Cách lấy Blue Pill trong Roblox Type Soul

Có khá nhiều cách xây dựng trong Type Soul mà người chơi có thể tùy chỉnh. Với nhiều lớp cho phép mọi người tìm hiểu sâu với vô số khả năng và sức mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích bản dựng đầu tiên mà họ thử. Như với hầu hết các trò chơi liên quan đến công trình, người chơi thường sẽ có cơ hội hoàn lại điểm kỹ năng của mình và sử dụng chúng cho công trình mới. Điều này có thể đạt được theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào trò chơi. Cho dù chúng là hoàn lại điểm kỹ năng miễn phí hay tính bằng tiền tệ trong trò chơi, sự lựa chọn là tùy thuộc vào người chơi. Vì vậy, hãy đưa ra lựa chọn và tìm ra cách lấy Blue Pill trong Roblox Type Soul.

Tải gameRoblox Type Soul

Cách lấy Blue Pill trong Roblox Type Soul

Vật phẩm Blue Pill là cách duy nhất để hoàn lại điểm kỹ năng trong Type Soul. Blue Pill có khả năng trả lại hầu hết các điểm kỹ năng mà bạn đã sử dụng cho các kỹ năng, cho phép sử dụng lại chúng cho các kỹ năng khác mà người chơi chọn. Vì điểm kỹ năng viên thuốc đỏ chỉ có thể được hoàn lại bằng cách sử dụng Viên thuốc đỏ. Rất may, nếu bạn đang muốn lấy lại những điểm kỹ năng đó một cách nhanh chóng, bạn có thể gặp may.

/data/image/2023/07/17/cach-lay-blue-pill-trong-roblox-type-soul-700.jpg
/data/image/2023/07/17/cach-lay-blue-pill-trong-roblox-type-soul-700.jpg

Cách duy nhất để có được Blue Pills là sử dụng một trong các mã Type Soul có sẵn giúp bạn kiếm được vật phẩm. Cùng với các vật phẩm và quà tặng khác, Blue Pill sẽ được tặng cho những người sử dụng một trong các mã hoạt động mà các nhà phát triển phát hành theo thời gian. Vì các tùy chọn để kiếm vật phẩm bị hạn chế, nên đợi sử dụng những viên thuốc này cho đến khi tích lũy được một lượng kha khá điểm kỹ năng. Trong khi đó, Blue Pill sẽ nằm trong hành trang của bạn và có thể được trang bị bất cứ lúc nào để sử dụng. Một tùy chọn hữu ích cho những người chưa thích bản dựng hiện tại của họ và muốn thử lại.

  • 46 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 17/07/2023
Xem thêm: Type Soul
Sắp xếp theo