Cách kiểm tra số dư tài khoản Techcombank

Bạn không biết tài khoản ngân hàng Techcombank của mình còn bao tiền? Không biết làm sao để kiểm tra số dư tài khoản Techcombank? Đừng vội lo lắng, có tới 5 cách để kiểm tra số dư tài khoản Techcombank vô cùng nhanh chóng, thuận tiện cho bạn tham khảo trong bài viết dưới đây:

5 cách kiểm tra số dư tài khoản Techcombank

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank tại ngân hàng

Bạn có thể tới trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Techcombank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên phải mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước, nhưng lại tốn thời gian đi lại, chờ đợi lấy số thứ tự giao dịch nên không phù hợp với những ai bận rộn.

Xem số dư tại ngân hàng

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank qua cây ATM

Chỉ cần mang thẻ ATM tới các cây ATM Techcombank trên toàn quốc là có thể tra cứu số dư tài khoản ngân hàng của mình. Hệ thống cây ATM Techcombank phân bổ khắp nơi, nên rất dễ tìm kiếm.

Xem số dư qua cây ATM

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank qua tin nhắn SMS

Chỉ cần đăng ký dịch vụ SMSBanking của Techcombank là bạn thoải mái tra cứu số dư tài khoản ngay trên điện thoại. Hiện tại Techcombank đang cung cấp 2 dịch vụ ngân hàng di động là F@st-mobipay và Home Banking. Trong đó:

  • F@st-mobipay: Là dịch vụ ngân hàng di động với nhiều chức năng thanh toán, giao dịch tài chính, nạp tiền, chuyển khoản...
  • Home Banking: Chỉ là một dịch vụ truy vấn thông tin, xem số dư tài khoản Techcombank.

Để đăng ký F@st-mobipay và Home Banking, bạn cần mang CMND/Thẻ căn cước (Bản sao và bản gốc để đối chiếu) còn hiệu lực tới các chi nhánh, phòng giao dịch để hoàn tất thủ tục. Sau đó, mỗi khi muốn kiểm tra số dư tài khoản Techcombank soạn tin nhắn theo cú pháp:

TCBTK_Số tài khoản_Mật khẩu gửi 8049

Trong đó:

  • "_": dấu cách
  • Mật khẩu: Là mật khẩu Home-banking hoặc F@st-mobipay được ngân hàng cung cấp cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ.

Phí dịch vụ: 500 VNĐ/tin nhắn.

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank qua F@st Mobile

Hiện tại, Techcombank cung cấp ứng dụng F@st Mobile cho cả điện thoại Android và iOS, để người dùng dễ dàng thực hiện giao dịch rút tiền, chuyển tiền, kiểm tra số dư tài khoản ngay trên điện thoại.

F@st Mobile cho Android F@st Mobile cho iOS

Cách sử dụng dịch vụ ngân hàng di động F@st Mobile để kiểm tra số dư tài khoản cũng khá đơn giản. Sau khi tải về, đăng nhập thành công là số dư tài khoản đã xuất hiện ngay ở giao diện chính. Còn muốn xem chi tiết hơn về một số giao dịch thì nhấn vào Tài khoản > Xem giao dịch.

Đăng nhập F@st MobileXem số dư tài khoản TechcombankXem giao dịch

Xem số dư tài khoản Techcombank qua Internet Banking trên máy tính

Ngoài 4 cách trên, bạn còn có thể kiểm tra số dư tài khoản ngay trên máy tính thông qua dịch vụ Internet Banking - F@St I-Bank. Dịch vụ này cũng cung cấp rất nhiều chức năng tiện lợi để khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính, chuyển khoản, quản lý tài chính cá nhân, mở tài khoản hoặc đăng ký các dịch vụ ngân hàng khác trực tiếp trên máy tính.

Chỉ cần mang CMND/Thẻ căn cước (Bản gốc và photo) còn thời hạn đến các chi nhánh, phòng giao dịch Techcombank trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ Internet banking - F@st I-bank. Đa số khách hàng khi mở tài khoản ngân hàng Techcombank đều đăng ký dịch vụ này luôn.

Xem số dư qua máy tính

Sau khi có tài khoản, bạn truy cập dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Sau đó, nhập tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập vào, rồi nhấn nút Đăng nhập.

Xem số dư tài khoản Techcombank qua Internet Banking

Tại giao diện Thông tin tài khoản, bạn có thể xem số tiền trong tài khoản Techcombank trực tiếp khá dễ dàng. Để xem chi tiết hơn nhấn chọn mục Quản lý tài khoản hoặc biểu tượng tìm kiếm để xem giao dịch.

Xem số dư tài khoản Techcombank

Có tới 5 cách để kiểm tra số dư tài khoản Techcombank, cách nào thấy phù hợp với mình nhất, tiện nhất thì bạn chọn nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.289 lượt xem
Cập nhật: 22/02/2018
Xem thêm: Techcombank Fast Mobile Ngân hàng Techcombank
Sắp xếp theo