Cách tắt SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile của Techcombank

Cùng với Vietcombank có thể nói Techcombank là một trong ngân hàng sở hữu ứng dụng ngân hàng điện tử hàng đầu hiện nay. Ứng dụng Techcombank liên tục cập nhật những tính năng mới, hiện đại và ưu việt như: Smart OTP, Chuyển khoản 24/7, rút tiền không dùng thẻ, vv mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Tải ứng dụng Fast Mobile cho iOS Tải ứng dụng Fast Mobile cho Android

Hiện nay khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank được miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ hàng tháng, phí chuyển khoản bao gồm cả cùng ngân hàng lẫn ngoài ngân hàng. Duy nhất có khoản phí SMS Banking là đang tiêu tốn của bạn khoảng trên dưới 100.000 VNĐ/năm. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm khoản phí này cũng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tắt SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile để nhận thông báo số dư tài khoản trên ngay ứng dụng thay vì tin nhắn SMS thông thường.

Lưu ý: khi hủy dịch vụ SMS Banking bạn nên thường xuyên sử dụng 3/4G hoặc Wifi để đảm bảo nhận được thông báo biến động số dư.

Hướng dẫn tắt SMS Banking trên Fast Mobile

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng Fast Mobile hãy nhấn đến thanh ba gạch ngang (góc trên cùng bên trái) → Đăng ký nhận biến động số dư.

Bước 2:

Giao diện mới xuất hiện sẽ thông báo các liên quan đến tính năng SMS Banking trên ứng dụng này, bạn hãy nhấn 2 lần Tiếp theoĐóng ở 3 cửa sổ liên tiếp.

Bước 3:

Giao diện Đăng ký nhận biến động số dư xuất hiện, hãy nhấn chọn sang mục Fast Mobile thay vì SMS thu phí như hiện tại.

Ngay sau đó cửa sổ xác nhận việc hủy bỏ dịch vụ SMS nhấn Tiếp tục và trang kế tiếp nhận Smart OTP của bạn để hoàn thành việc hủy bỏ.

Xác nhận tắt SMS Banking
Xác nhận tắt SMS Banking

Video hướng dẫn hủy SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách hủy bỏ dịch vụ SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile của Techcombank. Hi vọng bạn sẽ thực hiện dễ dàng và nhanh chóng theo hướng dẫn.

  • 2.259 lượt xem
Cập nhật: 05/12/2019
Xem thêm: SMS Banking techcombank Fast Mobile Techcombank Ngân hàng Techcombank
Sắp xếp theo