Cách kết nối Apple Watch với điện thoại Android

Apple Watch là một trong những sản phẩm vượt trội của Apple được nhiều iFans yêu thích, có thể nói đây là phụ kiện vô cùng hoàn hảo đi kèm với một chiếc điện thoại iPhone. Nó không chỉ hiện đại, thời trang mà còn là một chiếc điện thoại thông minh đúng nghĩa giúp quản lý sức khỏe, luyện tập thể thao, quản lý thời gian, nghe điện thoại, nhắn tin, vv.

Kết nối Apple Watch với Android
Kết nối Apple Watch với Android

Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người chưa biết cách kết nối Apple Watch với điện thoại, đặc biệt vẫn có nhiều câu hỏi có thể kết nối Apple Watch với điện thoại Android được không? Câu trả lời là có thể, tuy nhiên chúng ta sẽ cần đến sự hỗ trợ của một bên thứ 3 bởi Apple khá đề cao hệ sinh thái của mình nên Apple Watch chỉ được hỗ trợ với sản phẩm chạy hệ điều hành iOS.

Kết nối Apple Watch Cellular với Android

Như chúng tôi đã nói, bạn có thể sử dụng Apple Watch và điện thoại Android theo một cách khác, đó là sử dụng đồng hồ để theo dõi sức khỏe hay các tính năng khác một cách độc lập thông qua phiên bản Apple Watch Cellular.

Apple Watch Cellular có thể hiểu là một phiên bản có tính năng kết nối di động (cellular connection) giúp đồng hồ có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần đến iPhone. Chúng ta cần kích hoạt dịch vụ Cellular trên Apple Watch tức bạn cần một gói dịch vụ di động tương thích với Apple Watch. Việc kích hoạt có thể thực hiện trực tiếp trên Apple Watch hoặc ứng dụng Watch trên iPhone.

Sau khi kích hoạt thành công hãy kết nối mạng di động cho Apple Watch để tải về các ứng dụng yêu thích hoặc tải thông qua iPhone. Khi đã hoàn tất chúng ta chỉ có thể sử dụng các chức năng ở một mức nào đó như theo dõi sức khỏe hay định vị trên Apple Watch.

  • 393 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 01/08/2023
Xem thêm: Apple Watch
Sắp xếp theo