Cách dùng WonderShare Dr.Fone để khôi phục dữ liệu iPhone, iPad

WonderShare Dr.Fone là một trong những phần mềm phục hồi dữ liệu iPhone, iPad tốt nhất hiện nay. Không chỉ lấy lại tin nhắn, nó còn giúp chúng ta khôi phục danh bạ, ảnh trên iPhone một cách cực hiệu quả.

Nếu bạn không biết cách khôi phục danh bạ, dữ liệu iPhone bằng iCloud, có thể sử dụng một số phần mềm từ bên thứ ba. Cách này tuy phức tạp vì phải cài đặt thêm, nhưng ngược lại cũng cung cấp nhiều tùy chọn phục hồi hơn.

Khôi phục danh bạ, dữ liệu iPhone bằng WonderShare Dr.Fone

Dr.Fone cho Android trên máy MACDr.Fone cho Android

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt WonderShare Dr.Fone, các bạn khởi chạy phần mềm này trên máy tính của mình.

Bước 2: Giao diện đầu tiên sẽ giống như dưới đây, click vào ô màu xanh (Data Recovery) để bắt đầu khôi phục dữ liệu cho thiết bị.

Giao diện chính

Bước 3: Kết nối điện thoại cần khôi phục với máy tính.

Kết nối

Bước 4: Giao diện của Data Recovery giống dưới đây, các bạn tick hoặc bỏ tick tại các tùy chọn tương ứng với dữ liệu cần phục hồi hoặc không, sau đó click vào Start Scan để bắt đầu.

CHÚ Ý:

Càng ít mục được chọn thì thời gian hoàn tất càng nhanh.

Start scan

Lúc này chỉ cần chờ cho tới khi quá trình scanning hoàn thành là xong. Có thể quan sát thời gian còn lại trên thanh trạng thái.

Scanning

Bước 5: Sau khi toàn bộ dữ liệu được lấy về, các bạn có thể chọn từng mục (Ảnh, Tin nhắn, Danh bạ...) hoặc toàn bộ hay từng dữ liệu trong các mục ấy để phục hồi.

Chọn xong nhấn vào Recover to Computer để hoàn tất.

Done

Ngoài việc sử dụng WonderShare Dr.Fone để lấy lại dữ liệu bị xóa trên iPhone, các bạn cũng có thể dùng Leawo iOS Data Recovery, iTunes, PhoneRescue hay Tenorshare iPhone Data Recovery... để làm điều này.

  • 15.808 lượt xem
Cập nhật: 21/01/2018
Sắp xếp theo