Hướng dẫn tạo hiệu ứng GG mới trong Facebook

Để có thể mang lại nhiều điều thú vị cho người dùng khi comment vào bất kỳ một bài viết nào, thì Facebook đã cho ra mắt rất nhiều hiệu ứng bình luận vô cùng ấn tượng. Mới đây, mạng xã hội này tiếp tục cho ra mắt hiệu ứng bình luận “GG” cực kỳ thú vị dành cho chúng ta.

GG là từ được viết tắt từ “Good Game”, đây là cụm từ mà chúng ta có thể hiểu là “Game hay” hoặc “Game tốt” . Đây là cụm từ thường được các game thể dùng để khen đồng đội của mình khi họ chơi qua hay hoặc thể hiện sự tôn trọng đến cho đối phương. Để giúp cho mọi người hiểu hơn về hiệu ứng này của Facebook, thì sau đây Download.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo hiệu ứng GG mới trong Facebook, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Facebook trên Android Tải Facebook trên iOS

Video hướng dẫn tạo hiệu ứng GG mới trong Facebook

Hướng dẫn tạo hiệu ứng GG mới trong Facebook

Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình, sau đó vào một bài viết bất kỳ mà bạn muốn tạo hiệu ứng GG khi bình luận.

Tại giao diện của bài viết, các bạn hãy nhập các từ khóa như: “GG”, “gg”, “Gg”, “Gg” vào khung bình luận để tạo hiệu ứng này.

Nhập từ khóa

Sau khi đã viết các từ khóa kia và gửi bình luận, chúng ta sẽ thấy được hiệu ứng xuất hiện với hai bàn tay đập vào nhau như cách mà các game thủ thường xuyên thực hiện khi chiến thắng game.

Nếu như khi gửi bình luận đi mà bạn không thấy hiệu ứng xuất hiện thì hãy chạm vào từ khóa.

Đặc biệt hiệu ứng GG này sẽ có 4 kiểu khác nhau và liên tục thay đổi, không phục vào từ khóa mà mình nhập là viết hoa hay không viết hoa.

Hiệu ứng 1 Hiệu ứng 2 Hiệu ứng 3

Thời gian xuất hiện của hiệu ứng sẽ lâu hơn so với những hiệu ứng bình luận khác của Facebook. Để chào mừng mùa Giáng sinh sắp tới thì một trong 4 kiểu hiệu ứng này sẽ có một kiểu hiệu ứng khi xuất hiện sẽ có hộp quà ở phía dưới màn hình, khi hai tay chạm vào nhau thì hộp quà sẽ mở ra.

Hiệu ứng có hộp quà

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 357 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 21/12/2020
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo