Cách chuyển danh bạ 11 số về 10 số trên điện thoại Android

Việc chuyển đổi đầu số bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ phải quay số song song từ ngày 15/9/2018 đến ngày 14/11/2018 và duy trì âm báo bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

VinaPhone sẽ đổi thành đầu số 08X, thuê bao MobiFone đầu số 07x và Viettel đầu số 03x. Nếu chuyển đổi thủ công các số điện thoại có trong danh bạ thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, thậm chí còn nhầm lẫn. Vì vậy, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của ứng dụng Chuyển đổi đầu số, để chuyển đổi hàng loạt danh bạ sang đầu số mới.

Bạn có thể chọn chuyển đổi tất cả hoặc chuyển đổi từng số, chuyển đổi theo nhà mạng vô cùng nhanh chóng, tiện lợn. Trước tiên, mời các bạn cùng tham khảo mã chuyển đổi các mạng cụ thể như sau:

MÃ MẠNG SAU KHI CHUYỂN ĐỔI

Chi tiết cách thực hiện mời các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn dưới đây:

Cách chuyển sim 11 số về 10 số bằng ứng dụng nhà mạng

Nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi đầu số của khách hàng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ cả 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone đều bổ sung tính năng Chuyển đổi 11 số thành 10 số cho ứng dụng chính chủ của mình. Bạn có thể tải ứng dụng về, cài đặt vào thiết bị, rồi trải nghiệm thực hiện chuyển đổi ngay trên App.

Nếu chưa biết cách thực hiện có thể tham khảo bài viết:

Cách chuyển sim 11 số về 10 số trên App nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone

Video hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng My Viettel

Cách chuyển 11 số về 10 số bằng ứng dụng Chuyển đổi đầu số

Bước 1: Tải ứng dụng Chuyển đổi đầu số để cập nhật tất cả danh bạ điện thoại 11 số sang 10 số một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS. Chỉ cần nhấn vào Cài đặt > Chấp nhận để cài đặt ứng dụng.

Chuyển đổi đầu số cho Android Chuyển đổi đầu số cho iOS

Cài đặt Chuyển đổi đầu sốChấp nhận cài đặt Chuyển đổi đầu số

Bước 2: Quá trình cài đặt Chuyển đổi đầu số diễn ra rất nhanh chóng, khi cài đặt xong thì nhấn vào Mở để bắt đầu chuyển đổi sang đầu số mới.

Quá trình cài đặt Chuyển đổi đầu sốMở ứng dụng Chuyển đổi đầu số

Bước 3: Giao diện chính của Chuyển đổi đầu số xuất hiện, nhấn vào biểu tượng kính lúp để quét danh bạ, tìm tất cả số điện thoại 11 số trong danh bạ. Tất nhiên ứng dụng sẽ yêu cầu cấp quyền truy cập danh bạ thì mới can thiệp vào danh bạ của bạn được.

Giao diện Quét danh bạ trong Chuyển đổi đầu sốQuá trình quét danh bạ

Bước 4: Sau khi quét xong danh sách thuê bao 11 số cần chuyển thành 10 số trong danh bạ sẽ hiện ra. Bạn có thể bấm vào 3 dấu gạch ngang phía trên để lọc những thuê bao muốn chuyển theo nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile, Gmobile hoặc bỏ chọn hết để chọn thủ công.

Menu Chuyển đổi đầu sốChọn nhà mạng chuyển đầu số

Bước 5: Sau khi chọn các số bạn muốn chuyển, kiểm tra lại lần nữa và bấm vào Chuyển qua 10 số phía dưới. Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại xác nhận "Ứng dụng sẽ tự động sao lưu danh bạ trước khi chuyển đổi. Bạn có chắc chắn là muốn chuyển sang đầu số mới ở thời điểm này không?", nếu đồng ý thì nhấn OK, còn không thì nhấn Hủy.

Chuyển sang 10 sốSao lưu danh bạ

Bước 6: Quá trình chuyển đổi danh bạ sẽ diễn ra, khi thành công sẽ xuất hiện thông báo hoàn tất. Bạn có thể chọn xem lại danh bạ của mình sau khi chuyển.

Quá trình chuyển đầu sốChuyển đầu số thành công

Bước 7: Sau khi chuyển xong, nếu muốn phục hồi thì trở lại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào Phục hồi. Cửa sổ xác nhận xuất hiện hỏi bạn có chắc chắn muốn phục hồi về đầu số cũ hay không? Nếu đồng ý thì nhấn OK, còn không thì nhấn Hủy. Phục hồi thành công cũng xuất hiện thông báo cho bạn biết.

Phục hồi danh bạXác nhận phục hồi danh bạPhục hồi danh bạ thành công

Video hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số về 10 số trên Android

Như vậy, chỉ với vài thao tác khá đơn giản bạn đã chuyển đổi sang 10 số thành công rồi. Khá tiện lợi phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 811 lượt xem
Cập nhật: 15/11/2018
Xem thêm: Chuyển đổi đầu số Số điện thoại
Sắp xếp theo