Zalo hỗ trợ chuyển thuê bao từ 11 số sang 10 số

Theo đúng lộ trình từ Bộ Thông Tin & Truyền Thông thì từ ngày 15/09 sắp tới, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển thành 10 số. Sự thay đổi này có thể ảnh hưởng đến một số ứng dụng liên lạc, nhắn tin của người dùng, nếu không cập nhật số điện thoại mới, thì rất có thể tài khoản ứng dụng sẽ không thể truy cập hoặc bị mất liên lạc với mọi người trong danh bạ.

Tuy nhiên thì ứng dụng Zalo sẽ không bị ảnh hưởng bởi tác động chuyển đổi đầu số này, toàn bộ tài khoản của người dùng Zalo sẽ đăng nhập tài khoản bình thường dù sử dụng số cũ hay mới bắt đầu từ ngày 15/09, đồng nghĩa với việc tất cả kết nối với bạn bè trong danh bạ Zalo đều không bị ảnh hưởng.

Zalo

Đó là do hệ thống thông minh của Zalo sẽ tự động điều chỉnh theo thay đổi của các nhà mạng và đồng bộ trên Zalo. Điều này sẽ rất tiện lợi khi người dùng lỡ quên cập nhật số điện thoại sử dụng Zalo.

Tuy nhiên, với hình thức nghe gọi thông thường của nhà mạng hoặc sử dụng các ứng dụng liên lạc khác ngoài Zalo như Viber, Facebook, Gmail thì người dùng vẫn cần phải cập nhật danh bạ lưu trong điện thoại di động. Bạn có thể tham khảo bài viết Cách cập nhật số điện thoại từ 11 số sang 10 số trên các ứng dụng nhắn tin để thực hiện chuyển số điện thoại trên ứng dụng liên lạc này.

Ngoài ra, người dùng sẽ phải chia sẻ số điện thoại của mình cho bạn bè,người thân cũng như phải lưu lại thủ công từng số điện thoại mới trong danh bạ. Bài viết Cách chuyển danh bạ từ 11 số về 10 số trên iPhonetrên Android sẽ giúp bạn chuyển đổi số điện thoại mới trong danh bạ.

Để thuận tiện hơn cho người dùng, trước ngày 15/9, Zalo sẽ cung cấp cho người dùng một bộ công cụ miễn phí để người dùng có thể cập nhật tự động số di động của bạn bè và người thân trong danh bạ điện thoại

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2012, Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên nền tảng di dộng, được nhiều người dùng đánh giá cao bởi khả năng đảm bảo kết nối ổn định, nhanh chóng và khả năng gửi ảnh chất lượng tốt kể cả trong điều kiện hạ tầng mạng kèm.

Hiện Zalo đã đạt mốc hơn 100 triệu người dùng, mỗi ngày ứng dụng nhắn tin này giúp người dùng chuyển đi khoảng 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh.

Zalo

logoZalo
logo Zalo cho macOS
logo Zalo cho Linux
logo Zalo cho iOS
logo Zalo cho Android
logoZalo cho Windowsphone

Ngoài lãnh thổ Việt Nam, Zalo cũng là công cụ giao tiếp của cộng đồng người Việt trên khắp thế giới. Vào tháng 6/2016, Zalo bắt đầu phát hành phiên bản địa phương đầu tiên ở thị trường Myanmar, chỉ sau 4 tháng ra mắt, ứng dụng đã thu hút hơn 2 triệu người dùng và đang dần trở thành một trong những ứng dụng giao tiếp phổ biến ở quốc gia này.

Hiện tại Zalo cũng đã năng cấp nhiều tính năng và tiện ích đi kèm ngoài tính năng liên lạc, là nền tảng được nhiều cơ quan nhà nước của Việt Nam sử dụng để cung cấp dịch vụ công cho người dân và là công cụ hiệu quả để các doanh nghiệp triển khai hoạt động quảng cáo, kinh doanh.

  • 799 lượt xem
Cập nhật: 11/08/2018
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo