Cách cài đặt và dùng SpyHunter diệt spyware, chống keylogger

SpyHunter là một phần mềm chống malware mạnh mẽ. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu SpyHunter 5 là gì và cách sử dụng nó như thế nào?

Phần mềm diệt malware SpyHunter 5

Nếu thường xuyên dùng máy tính kết nối mạng để làm việc, việc bảo mật máy tính chắc chắn quan trọng với bạn. Ngày nay, những mối đe dọa online như virus, malware, ransomware luôn có thể tấn công PC của bạn. Chúng có thể xuất hiện trong phần mềm, URL giả mạo hay ẩn mình trong quảng cáo hoặc email. Chỉ cần một lần thiếu cảnh giác, click vào link lạ và cung cấp thông tin cá nhân trên trang web giả mạo là chúng đã có thể rơi vào tay kẻ xấu. Chúng sẽ sử dụng thông tin đó cho các mục đích gây hậu quả khôn lường cho bạn. Nếu chỉ đơn giản là những cuộc gọi quảng cáo mời sử dụng dịch vụ, mua bán chứng khoán… thì bạn vẫn còn may. Thế nhưng, nếu đó là những cuộc gọi lừa đảo, yêu cầu nộp tiền để lấy thông tin thì có lẽ bạn sẽ phải trả giá nhiều hơn thế.

Vì thế, trang bị “hàng rào” bảo vệ cho bản thân khi online không bao giờ thừa. Chúng sẽ cho bạn thêm một lớp bảo mật mạnh mẽ. Giữa muôn vàn sản phẩm ngăn chặn virus, SpyHunter là một lựa chọn đáng thử.

SpyHunter là gì?

Đúng như tên gọi, SpyHunter là phần mềm diệt spyware, ngăn chặn keylogger hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn xóa bỏ chương trình độc hại, chứa virus gây hại cho hệ thống máy tính. Không chỉ có thế, SpyHunter còn có khả năng bảo vệ hệ thống tên miền - DNS, cung cấp “hàng rào” an ninh tại thời gian thực và nhiều hơn thế nữa. Đây chắc chắn là giải pháp bảo mật an toàn cho người dùng thường xuyên làm việc trên máy tính.

Cách cài đặt SpyHunter cho máy tính

Bước 1: Tải SpyHunter từ Download.vn

Tải SpyHunter

Nhấn vào nút Tải về để tải phiên bản miễn phí (chỉ có thể quét và phát hiện virus), chọn link tải.

Hoặc Đặt mua nếu muốn mua và cài đặt phiên bản chính thức. ($39.99) giúp quét, phát hiện và loại bỏ virus khỏi máy tính.

Ở bài viết này, Download.vn hướng dẫn bạn với bản dùng thử miễn phí.

Bước 2: Sau khi tệp được tải xuống, chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng.

Bước 3: Chấp nhận thỏa thuận cấp phép.

Bước 4: Đợi thiết lập tự động hoàn tất.

Bước 5: Cài đặt hoàn tất.

Bước 6: Đăng ký sử dụng bản dùng thử miễn phí.

Bước 6: Nhấn nút Quét trong giao diện phần mềm và bắt đầu quét.

Bước 7: Sau khi quét, bạn sẽ được cung cấp một danh sách các mục đã được xử lý và các mối đe dọa được phát hiện.

Giờ đây, người dùng đã biết máy mình có bị đe dọa hay không và quyết định mua hoặc không mua phiên bản đầy đủ,

Sau khi đăng ký và mua SpyHunter, bạn có thể sử dụng nó để vô hiệu hóa tất cả các mối đe dọa được phát hiện trên máy tính của mình.

Lợi ích khi sử dụng SpyHunter

SpyHunter cung cấp bảo vệ trực quan, khắc phục các lỗi do malware gây ra, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và hàng loạt tính năng hữu ích.

Tính năng chính của SpyHunter

Bảo vệ bạn trước sự tấn công của malware

Phát hiện, loại bỏ và chặn ransomware, trojan, rootkit, botnet, keylogger, worm, hijacker trình duyệt, adware và các đối tượng gây hại hoặc không mong muốn khác.

Phát hiện & loại bỏ các chương trình rác, lỗi riêng tư tiềm tàng

Phát hiện và xóa grayware, các chương trình tiềm ẩn không mong muốn, cookie theo dõi hoạt động online… Người dùng có tùy chọn loại bỏ riêng những chương trình này.

Tính năng xóa malware nâng cao

Cơ chế xóa nâng cao của SpyHunter tùy biến hệ điều hành ở cấp thấp để xóa rootkit và các lây nhiễm malware cứng đầu khác cực hiệu quả.

Cập nhật định nghĩa malware mới nhất

Spyware cập nhật các dấu hiệu malware thường xuyên nhằm đảm bảo mang tới người dùng “hàng rào” bảo mật tốt nhất trước mọi mối họa online.

Hỗ trợ trực tiếp từng khách hàng

SpyHunter bao gồm Spyware HelpDesk - giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tiếp, được thiết kế để xử lý mọi vấn đề mà phần mềm không thể tự động xử lý.

Giao diện thân thiện người dùng

Giao diện SpyHunter dễ sử dụng, cho phép người dùng nhanh chóng chỉnh sửa hành vi của SpyHunter theo nhu cầu sử dụng.

Những câu hỏi thường gặp khi dùng Spy Hunter

Tôi đã có phần mềm diệt virus, chống malware, tại sao lại cần thêm SpyHunter?

Những mối nguy hiểm từ malware ngày càng tăng và dường như vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Để hệ thống luôn sạch sẽ, người dùng PC cần một giải pháp chống malware, virus mạnh nhưng phải dễ sử dụng. SpyHunter đã được thiết kế với mục tiêu đó.

Công cụ phát hiện malware linh hoạt của SpyHunter được hỗ trợ bởi hệ thống phân tích mối đe dọa dựa trên đám mây backend, cung cấp bảo vệ mạnh mẽ ngay tại thời gian thực chống lại sự thâm nhập của các phần mềm độc hại. SpyHunter cũng bao gồm tính năng System Guard để chặn malware cùng các đối tượng nguy hiểm khác trước khi chúng có thể vào được máy tính của người dùng. Đó chính là lí do tại sao Spyware được nhiều người tin dùng tới vậy.

Máy tính cần có cấu hình như thế nào để sử dụng Spyware?

Yêu cầu hệ thống tối thiểu để dùng Spyware

  • Microsoft Windows XP (32-bit) Home / Professional / Máy tính bảng / Media Center (32-bit) với Service Pack 3 trở lên
    Microsoft Windows Vista (32-bit và 64-bit) Starter / Home Basic / Home Premium / Business / Ultimate
    Microsoft Windows 7 (32-bit và 64-bit) Starter / Home Basic / Home Premium / Professional / Ultimate
    Microsoft Windows 8, Windows 8.1 và Windows 8 Pro (32 bit và 64 bit)
    Microsoft Windows 10 Home / Professional / Enterprise / Education (32-bit và 64-bit)
    Microsoft Windows 11 Home / Professional / Enterprise / Education
  • CPU: 1 GHz trở lên
  • RAM: 1 GB trở lên
  • Ổ đĩa lưu trữ: 200 MB còn trống

SpyHunter là một phần mềm chống virus hữu ích sẽ giúp giữ cho máy tính của bạn sạch Trojans và virus. Phiên bản miễn phí sẽ quét và cho người dùng thấy các mối đe dọa; để đối phó và loại bỏ chúng, bạn phải trả tiền để mua phiên bản đầy đủ. Sau khi mua, người dùng sẽ nhận được một loạt chức năng hữu ích để thiết lập bảo vệ xung quanh các lỗ hổng máy tính của mình.

  • 1.599 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/07/2022
Xem thêm: SpyHunter
Sắp xếp theo