Bộ tranh nối số, tô màu cho bé Album tranh nối số, tô màu cho trẻ

Bộ tranh nối số, tô màu cho bé tổng hợp rất nhiều bức tranh nối số về những con vật quen thuộc như gấu, sâu, ếch, bạch tuộc, mèo, những bông hoa, cây thông Noel, công chúa dễ thương... phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 5 tuổi.

Tranh nối số cây thông Noel
Tranh nối số cây thông Noel

Với bộ tranh nối số này các bé vừa rèn luyện được khả năng nhận biết, tư duy, sáng tạo. Đồng thời cũng rèn sự khéo léo, trí tưởng tượng và tư duy toán học phát huy hết tiềm năng của trẻ. Mỗi ngày cha mẹ chỉ cần dành ra 10 - 20 phút cho các bé tập tô, nối số sẽ nhớ bảng chữ số, nhân vật hoạt hình, các loài hoa và con vật rất nhanh chóng.

Ngoài ra các bạn tham khảo thêm Tranh tô màu công chúa dễ thương, tranh tô màu nhân vật hoạt hình, tranh tô màu bảng chữ cái tiếng anh. Sau đây là nội dung chi tiết tài liệu, các bố mẹ download và in cho con nhé học nhé.

Bộ tranh nối số tô màu cho bé từ 3 - 5 tuổi

Sử dụng tranh tô màu nối số không chỉ giúp cho các bé luyện vẽ, tập tô màu, luyện cách cầm bút, cách di màu, phối hợp các màu sắc,… mà còn đặc biệt hữu ích trong việc giúp các bé học tập cách đếm nhanh, làm quen dần với các con số trong Toán học. Do vậy, tranh nối số đơn giản cho bé sẽ làm tăng khả năng tư duy, nhận thức cũng như tiếp thu trong học tập của các bé.

Mời các bạn tải file tài liệu để xem thêm nội dung chi tiết dưới đây

Chia sẻ bởi: 👨 Download.vn
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 25.859
  • Lượt xem: 105.707
  • Dung lượng: 2,2 MB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo