Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam

Sơ đồ tuyến điểm Việt Nam

Bản đồ du lịch Việt Nam hay còn gọi là (Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam) là tài liệu không thể thiếu đối với các bạn yêu thích du lịch đặc biệt là các phượt thủ.

Sơ đồ tuyến điểm Việt Nam là bản đồ các địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam, từ bản đồ này bạn có thể biết được vị trí của những địa điểm du lịch và khoản cách giữa các điểm du lịch với nhau. Đồng thời qua đó giúp bạn có kế hoạch du lịch tại các tỉnh nào vào thời gian nào là hợp lý nhất. Vậy sau đây là Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam mới nhất 2022, mời các bạn theo dõi nhé.

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam

Sơ đồ tuyến điểm phượt Việt Nam

Bản đồ du lịch Việt Nam theo tháng đẹp nhất

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam theo tháng dưới đây sẽ giúp bạn có kế hoạch du lịch tại các tỉnh nào vào thời gian nào là hợp lý nhất. Đây là những khoảng thời gian trong năm được đánh giá là thích hợp nhất cho du lịch để giúp hành trình du lịch trọn vẹn và tận hưởng được bản sắc vùng miền của từng địa điểm.

Bản đồ du lịch miền Bắc Việt Nam

Tây Bắc có 6 tỉnh, bao gồm: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La.

Đông Bắc có 9 tỉnh, bao gồm: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Đồng bằng Sông Hồng có 8 tỉnh, 2 thành phố, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng; Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Bắc với nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng muốn một lần đặt chân đến. Có thể kể đến một số điểm như: Hạ Long, Sapa, Mộc Châu, Hà Nội, Hà Giang…

Bản đồ du lịch Miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam

  • 949 lượt xem
👨 Trịnh Thị Thanh Cập nhật: 28/07/2022
Sắp xếp theo