Apple One cung cấp toàn bộ dịch vụ đăng ký của Apple

Với Apple One, cuối cùng, bạn có thể chỉ cần thanh toán một lần duy nhất để sở hữu tất cả các dịch vụ đăng ký của “Táo khuyết”.

Apple One là gì?

Gói Apple One cho phép bạn đăng ký toàn bộ các dịch vụ của Apple với một mức giá duy nhất. Bạn sẽ sớm có thể kết hợp các thuê bao Apple Arcade, Music, TV+, News+, Fitness+ và lưu trữ đám mây iCloud trong Apple One.

Bên cạnh việc phát hành dịch vụ đăng ký Fitness+, Apple cũng tiết lộ gói thuê bao Apple One tại sự kiện Time Flies. Apple One cho phép bạn trả tiền thuê bao hàng tháng để truy cập toàn bộ các dịch vụ của Apple. Các gói cước của nó cung cấp vô số lựa chọn giải trí với mức giá trọn gói rẻ hơn.

Thế nhưng, tùy thuộc vào gói lựa chọn, có thể bạn sẽ không có quyền truy cập dịch vụ nào đó. Apple One có 3 cấp đăng ký, tất cả đều mang tới một gói các dịch vụ Apple hơi khác nhau một chút.

  • Individual: 15USD/tháng, bạn sẽ có quyền truy cập Apple Music, TV+, Arcade và 50GB lưu trữ trên iCloud.
  • Family: 20USD/tháng, bạn có quyền truy cập Apple Music, TV+, Arcade và 200GB dung lượng trên iCloud. Bạn cũng có thể chia sẻ tài khoản với 5 người khác.
  • Premier: 30USD/tháng, cấp quyền truy cập Apple Music, TV+, Arcade, News+, Fitness+ và 2TB lưu trữ trên iCloud cho người dùng.

Gói đăng ký Premier là cấp duy nhất bao gồm toàn bộ 6 dịch vụ của Apple. Trong khi gói Cá nhân và Gia đình sẽ có sẵn tại hơn 100 quốc gia, gói Premier chỉ hỗ trợ Mỹ, Vương quốc Anh, Úc và Canada. Apple One dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2020.

Nhìn chung, nếu là một tín đồ Apple, bạn nên đăng ký Apple One. Gói thuê bao này giúp bạn tiết kiệm tiền đáng kể khi sử dụng 6 dịch vụ kể trên.

  • 90 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/09/2020
Xem thêm: Apple One
Sắp xếp theo