4 công cụ mới giúp sắp xếp bảng tin trên Pinterest gọn gàng

Pinterest cuối cùng đã lắng nghe ý kiến của hàng triệu người dùng và làm bảng tin trên nó sắp xếp dễ dàng hơn. Nếu bạn đang dùng Pinterest để kinh doanh thì nên đọc bài viết này.

Sắp xếp bảng trên Pinterest

Từ lâu, người dùng đã phàn nàn về bố cục bảng trên Pinterest quá khó sắp xếp. Và ơn giời, nhà phát triển Pinterest cuối cùng đã đáp ứng. Họ vừa ra mắt một vài công cụ mới, được thiết kế nhằm giúp ghim, bảng và các khu vực khác trông gọn gàng, chính xác như ý người dùng muốn.

Cụ thể, Pinterest giới thiệu 4 công cụ mới, bao gồm: Archive, Reorder, Sort và Rearrange.

Thay đổi đầu tiên là tùy chọn lưu trữ bảng khi hoàn thành. Ví dụ, một bảng ý tưởng đám cưới giờ có thể được lưu lại sau khi ngày trọng đại đó trôi qua. Điều này không chỉ giúp bạn làm sạch hồ sơ mà còn cải thiện sự liên quan giữa các đề xuất. Để lưu trữ một bảng chỉ cần gõ vào nút Chỉnh sửa (Edit) trong Archive.

Bạn cũng có thể sắp xếp lại các phần (Section) khác nhau trên bảng. Sections là một tính năng tương đối mới cho phép sắp xếp ghim vào các chủ đề khác nhau. Chỉ cần mở một tấm bảng, bấm nút Tổ chức (Organize), sau đó kéo và thả các phần vào các vị trí mong muốn.

Ngoài ra, Pinterest cũng hỗ trợ sắp xếp bảng theo thứ tự chữ cái, ngày lưu gần nhất, ngày tạo bảng và thứ tự tùy chỉnh. Chỉ cần gõ vào nút Sort boards. Thật không may, tính năng này chỉ mới có trên web.

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của Pinterest: sắp xêm lại ghim. Bạn không còn bị mắc kẹt với ghim theo thứ tự đã lưu. Thay vào đó, bạn có thể di chuyển chúng xung quanh bảng khi thấy phù hợp. Chỉ cần chạm Organize trên một bảng hoặc một Section để kéo và thả ghim đến các vị trí mới.

Những tính năng này hiện có sẵn trên web Pinterest và Pinterest cho iOS 6.44 và Pinterest cho Android 6.52.

Download Pinterest Pinterest cho Android Pinterest cho iOS

  • 369 lượt xem
Cập nhật: 15/02/2018
Sắp xếp theo