YouTube TV tăng kênh để kiếm nhiều tiền hơn

YouTube TV là kênh giải trí online hàng đầu thế giới với hàng nghìn chương trình cùng tính năng hấp dẫn. Mới đây, số lượng kênh trên YouTube TV đã tăng lên đáng kể nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu.

YouTube TV tăng kênh nhằm tăng doanh thu

Google đang thêm các kênh mới vào YouTube TV. Thật không may, thuê bao mới sẽ phải trả mức phí cao hơn trước. Tuy nhiên, giá mới thực sự đưa YouTube TV xứng tầm với đối thủ cạnh tranh của nó như PlayStation Vue và Hulu với Live TV.

YouTube TV ra mắt vào tháng 3 năm 2017, cung cấp truyền hình trực tiếp trên 40 mạng lưới truyền hình, DVR đám mây không giới hạn và YouTube Red, tất cả đều có giá 35 USD/ tháng. YouTube TV ban đầu chỉ có sẵn ở một vài địa điểm được chọn, nhưng bây giờ đã phổ biến gần 85% tại các hộ gia đình ở Mỹ.

Gần một năm sau khi ra mắt, YouTube TV phát triển khá tốt. Nó bắt đầu các kênh mới, bao gồm TNT, Adult Swim, TBS, CNN, Cartoon Network, truTV và Turner Classic Movies. Nó cũng truyền hình trực tiếp các trận thi đấu thể thao đặc sắc như giải đấu bóng rổ NCAA March Madness và NBA, bóng chày mùa giải MLB, tranh chức vô địch PGA và bóng đá ở UEFA Champions League.

Hơn nữa, NBA TV và MLB Network sẽ sớm được thêm vào gói YouTube TV cơ bản. Ngoài ra, YouTube TV có mức phí phụ thu với khách hàng muốn bổ sung kênh thể thao mới.

Những ai đăng ký YouTube TV sau ngày 13/3/2018, giá sẽ tăng lên 40 USD/tháng. Những người đăng ký hiện tại trước sắp tới có thể sẽ phải trả 35 USD/ tháng.

YouTube TV cho Android YouTube TV cho iOS

  • 84 lượt xem
Cập nhật: 17/02/2018
Sắp xếp theo