Những điều cần biết về YouTube TV

YouTube TV được xem như một kênh truyền hình Internet nổi bật trên smartphone. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ hàng tháng, người dùng sẽ xem được các chương trình yêu thích trên TV trực tiếp trên điện thoại mà không cần tài khoản đăng ký qua công ty truyền hình cáp tại địa phương. Hay nói cách khác, người dùng có thể thay thế hoàn toàn dịch vụ truyền hình cáp ở nhà bằng YouTube TV.

YouTube TV kênh giải trí tuyệt vời trên mobile

Thực tế, hiện có 3 tên tuổi phổ biến trên mobile cung cấp dịch vụ tương tự, bao gồm: PlayStation Vue của Sony cho phép người dùng xem và thu lại chương trình TV trực tiếp qua nhiều màn hình khác nhau, Direct TV Now là giải pháp truyền phát không cần vệ tinh của các công ty truyền hình cáp và SlingTV hỗ trợ xem nội dung trên TV yêu thích với một hộp nối cáp.

YouTube TV cạnh tranh với các dịch vụ này bằng cách cung cấp mức giá tầm trung, kèm nhiều tính năng mở rộng, hứa hẹn mang tới chất lượng video ổn định, sắc nét hơn.

Những kênh YouTube TV cung cấp hiện tại: ABC, CBS, FOX, NBC, NBCSN, USA, FX, FreeForm, Oxygen, Bravo, MSNBC, Fox News, CNBC, FXX, FXM, SyFy, Fox Business, Local Now, Disney, Disney Junior, Disney XD, The CW, E!, Universo, Universal, Sprout, National Geographic, Nat Geo Wild, Chiller, ESPN, ESPN 2, ESPN 3, ESPN News, ESPN U, SEC ESPN, CSN, Fox Sports, BTN, NBC Golf, Telemundo, FS1, FS2

YouTube TV cũng bao gồm cả mạng xã hội chia sẻ video YouTube. Tuy nhiên, các chương trình, bộ phim nổi tiếng chỉ có sẵn dành cho người đăng ký YouTube Red.

Thu hình cùng YouTube TV

YouTube TV có đính kèm dịch vụ “Cloud DVR”, cho phép người dùng thu lại nhiều chương trình một lúc để xem lại sau. Nó bao gồm tính năng loại bỏ quảng cáo khi đang xem nội dung ghi lại chỉ bằng một chạm đơn giản.

Dịch vụ Cloud DVR hỗ trợ lưu trữ không giới hạn. Video quay lại được lưu trên tài khoản 9 tháng trước khi bị xóa.

Chia sẻ tài khoản với nhiều người

Mỗi tài khoản YouTube TV cho phép người dùng chia sẻ kết nối tới 6 người không thu thêm phụ phí. Hiện tại chưa có dịch vụ stream TV nào như thế cả. Đặc biệt, từng tài khoản được kết nối chung với YouTube TV của bạn sẽ nhận đề xuất nội dung hoàn toàn riêng biệt, dựa trên nội dung thường xem của họ. Điều này có nghĩa là trẻ có thể thưởng thức toàn bộ phim Pokemon chúng muốn mà không bị gợi ý sang Game of Thrones, bóng đá hay bất kỳ video có nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

Phí đăng ký YouTube TV

Hiện tại phí dùng dịch vụ YouTube TV là 35 USD/tháng. Chạy mỗi add-on mạng sẽ tốn thêm 10 USD/tháng.

Người dùng có thể hủy đăng ký dịch vụ mọi lúc nếu cảm thấy không hài lòng với những gì YouTube TV mang lại.

  • 292 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2018
Sắp xếp theo