Write your own internet post about something you lost or found Viết bài đăng trên internet của riêng bạn

Write your own internet post about something you lost or found là câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Tiếng Anh 9 - Chân trời sáng tạo phần Finished Vocabulary Unit 1.

Viết bài đăng trên Internet của riêng bạn về thứ gì đó bạn đã mất hoặc tìm thấy mang đến câu trả lời hay nhất, giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để nhanh chóng trả lời câu hỏi trong sách giáo khoa. Đồng thời biết cách viết bài đăng trên Internet. Vậy sau đây là mẫu bài đăng trên Internet của riêng bạn về thứ gì đó bạn đã mất hoặc tìm thấy mời các bạn cùng theo dõi.

Write your own internet post about something you lost or found

Tiếng Anh

Losing something can be disheartening, especially when it holds sentimental value. One day, as I was searching through my book collection, I realized with a sinking feeling that my grandpa’s cherished book was missing. It wasn’t just any book; it was a precious heirloom that connected me to my beloved grandpa. Weeks went by, and I couldn’t shake off the longing to hold that book once again. But just when I had almost given up hope, fate intervened. During a routine cleaning, I stumbled upon a dusty box in the attic, and there it was – my grandpa’s long-lost book. The joy that filled my heart was indescribable. Finding that book felt like a reunion with a piece of my heritage, a tangible link to my grandpa's wisdom and love.

Tiếng Việt

Đánh mất một thứ gì đó có thể khiến bạn nản lòng, đặc biệt khi nó có giá trị về mặt tinh thần. Một ngày nọ, khi đang tìm kiếm trong bộ sưu tập sách của mình, tôi chợt nhận ra rằng cuốn sách quý giá của ông tôi đã biến mất. Đó không phải là một cuốn sách bất kỳ; đó là một vật gia truyền quý giá đã kết nối tôi với người ông yêu quý của tôi. Nhiều tuần trôi qua, tôi không thể rũ bỏ niềm khao khát được cầm cuốn sách đó một lần nữa. Nhưng đúng lúc tôi gần như đã từ bỏ hy vọng thì số phận đã can thiệp. Trong một lần dọn dẹp định kỳ, tôi tình cờ tìm thấy một chiếc hộp đầy bụi trên gác mái, và nó ở đó – cuốn sách thất lạc từ lâu của ông tôi. Niềm vui tràn ngập trong lòng tôi thật khó tả. Việc tìm thấy cuốn sách đó giống như một cuộc hội ngộ với một phần di sản của tôi, một mối liên kết hữu hình với trí tuệ và tình yêu thương của ông tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 04
  • Dung lượng: 84 KB
Tìm thêm: Tiếng Anh 9
Sắp xếp theo