Võ Lâm Nhàn Hiệp: Danh sách các môn phái

Tựa game nhập vai Võ Lâm Nhàn Hiệp mở ra thế giới Võ Lâm kiếm hiệp, nơi các anh hùng hào kiệt và môn phái cùng tranh hùng tranh bá. Đặc biệt bạn sẽ được lựa chọn gia nhập những môn phái vang danh thiên hạ như Nga Mi, Cái Bang, Thiếu Lâm, vv. Dưới đây Download.vn sẽ mang đến các bạn chi tiết các môn phái trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp.

Game Võ Lâm Nhàn Hiệp
Game Võ Lâm Nhàn Hiệp

Danh sách hệ phái trong Võ Lâm Nhàn Hiệp

Tựa game có 6 hệ gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Âm và Dương với khoảng 58 tướng 12 tướng Xanh, 46 tướng Tím (khi ra mắt). Tương ứng với đó là các môn phái danh trấn võ lâm, cực kỳ quen thuộc với game thủ Việt như Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga Mi, Cái Bang và Võ Đang.

Thiên Địa Hội - một cái tên mới toanh trong hệ thống môn phái võ lâm, tạo sắc thái mới cho sự đối đầu của các đội hình chiến đấu. Mỗi hệ đều mang thuộc tính đặc trưng, Ngũ hành tương sinh tương khắc đặc sắc, mỗi tướng (hiệp khách) lại có 01 hệ và 01 phái, tăng thêm sự đa dạng đội hình thi đấu của nhân vật.

Các môn phái trong Võ Lâm Nhàn Hiệp
Các môn phái trong Võ Lâm Nhàn Hiệp

Gia tộc Đoàn Thị, người nước Đại Lý, với hệ thống võ học bắt nguồn từ Võ Uy Phật Quật. Con cháu Đoàn Thị tiếp thu Phật học, hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt ác. Võ học Đoàn Thị được xếp vào danh môn chính phái xuất phát từ 2 đường chính Kiếm Pháp (nội công), Chỉ Pháp (ngoại công).

Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ lựa chọn sắp xếp 5 tướng ra trận, trong đó có 2 tướng trước và 3 tướng sau.

  • 119 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 07/02/2023
Xem thêm: Võ Lâm Nhàn Hiệp
Sắp xếp theo