Vimeo Create: Mọi điều bạn cần biết

Vimeo Create là phương tiện giúp bạn tạo video có tầm ảnh hưởng cao trên mạng xã hội. Vimeo Create đã được phát hành trên Android, iOS và desktop để người dùng có thể sử dụng nó ở khắp mọi nơi. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Vimeo Create.

Vimeo Create là phần mềm tạo video tuyệt vời

Vimeo Create Vimeo Create cho Android Vimeo Create cho iOS

Vimeo Create là gì?

Vimeo Create là công cụ tạo video ngắn. Các doanh nghiệp có thể dùng nó để sáng tạo “tài nguyên” video. Hệ thống này được thiết kế dành cho dân kinh doanh và các nhà tiếp thị đang muốn tạo video nhanh với tùy chọn bổ sung tính năng mạnh mẽ như font thương hiệu, màu sắc, đồ họa, nhạc, chú thích và truy cập một thư viện mẫu cảnh quay phong phú.

Các nhà sáng tạo có thể sử dụng hàng loạt mẫu tùy biến từ Vimeo, bao phủ nhiều lĩnh vực như bán hàng, thu hút khách hàng, thông báo theo mùa, quảng cáo… Nhà xuất bản cũng có thể xây dựng video ngay từ đầu bằng cảnh hoặc file media. Tạo tác phẩm mượt mà từ file media trên điện thoại hoặc Google Photos, Dropbox, Facebook, thậm chí cả quá trình CRM. Vimeo Create dùng trình chỉnh sửa AI thông minh, bao gồm bộ công cụ “giàu” tính năng nhưng không yêu cầu thao tác phức tạp để biến mọi tác phẩm của người dùng trở nên ấn tượng.

Bất kỳ ai cũng có thể thử Vimeo Create miễn phí nhưng cần đăng ký tài khoản từ Pro trở lên để lưu và chia sẻ video.

Vimeo Create có sẵn mẫu đủ thể loại

Ai nên dùng Vimeo Create?

Vimeo Create nhắm tới người dùng doanh nghiệp chưa đủ kinh phí sản xuất video, nhưng muốn dùng nó như một phần trong chiến dịch tiếp thị. Theo đội ngũ phát triển Vimeo, “mọi chủ sở hữu doanh nghiệp, nhà kinh doanh sẽ nói cho bạn biết rằng một trong những thử thách lớn để quảng bá thương hiệu là thời gian tạo nội dung ý nghĩa thực sự. Với Vimeo Create, doanh nghiệp có thể tạo video chất lượng chuyên nghiệp chỉ sau vài phút."

Dù Vimeo Create được thiết kế nhằm giúp chủ doanh nghiệp nhỏ, đội lớn cũng có thể thử các công cụ của nó. Vimeo Create kế thừa một số tính năng của nền tảng video mạnh mẽ khác, chẳng hạn như công cụ Review. Các nhóm có thể thu thập phản hồi tương tác để dễ dàng sửa đổi và kiểm soát phiên bản.

Các tổ chức có thể cung cấp phản hồi và chèn chỉnh sửa kèm thời gian ngay vào trang video. Những chỉnh sửa này được gửi trực tiếp tới Vimeo Create, đảm bảo toàn bộ đối tác liên quan đều nắm được thông tin và chỉnh sửa liền mạch, mượt mà cũng như xoay vòng nhanh hơn.

Một số nhà xuất bản đã có những sáng tạo tuyệt vời khi dùng Vimeo Create. Ví dụ như Supermaker, một công ty & cộng đồng truyền thông dành cho nhà khởi nghiệp và sáng tạo đã dùng Create để tái sản xuất các tài nguyên media hiện đại, biến chúng thành một tác phẩm quảng cáo.

Nhìn chung, Vimeo Create là công cụ tuyệt vời cho những nhà quảng cáo, tiếp thị cần sự nhanh chóng nhưng không muốn đầu tư nhiều vào một đội video. Họ có thể dùng video hiện có hoặc tạo nội dung mới mà không cần phải biết chi tiết về một ứng dụng chỉnh sửa video toàn diện. Đây là cách hay để mở rộng thư viện clip và tăng ROI trên tài nguyên video.

Nhà xuất bản có thể phân tích tiến trình

Thu hút người xem hơn nhờ Vimeo Create

Một trong số những tính năng phổ biến nhất của Vimeo Create là hỗ trợ phân phối video trên web bằng một click và đo ảnh hưởng qua phân tích chuyên sâu. Hiện tại, nhà xuất bản có thể gửi video của họ lên YouTube, Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter mà không cần phải tự tay tùy biến cài đặt video theo cách thủ công cho từng nền tảng.

Vimeo cung cấp các phân tích toàn diện như hiệu quả, ấn tượng, số lần hiển thị, tỷ lệ quay lại, lượt xem trên từng thiết bị, thông tin nhân khẩu học. Ngoài ra, còn có cả báo cáo tương tác kênh như lượt chia sẻ, bình luận, lượt thích…

Báo cáo dữ liệu tại thời gian thực và dài hạn giúp các nhà sáng tạo nắm được xu hướng. Những chỉ số giúp họ đi sâu vào hiệu quả video và kênh phân phối. Quan trọng nhất, nó có thể giúp nhà tiếp thị điều chỉnh chiến dịch quảng cáo video trong tương lai hiệu quả hơn.

Vimeo Create vẫn đang liên tục phát triển và hứa hẹn mang tới một nền tảng tạo video chất lượng, hấp dẫn hơn trong tương lai. Bạn có thể thử Vimeo Create miễn phí để trải nghiệm mọi điều tuyệt vời mà nó mang đến.

  • 340 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/09/2020
Xem thêm: Vimeo Create
Sắp xếp theo