Viết thư xin việc bằng tiếng Anh gửi Phòng Nhân sự Mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh

Viết thư xin việc bằng tiếng Anh gửi Phòng Nhân sự là câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Tiếng Anh 12 Review 2: Skills sách Kết nối tri thức.

Write a letter of application to the Human Resource Department mang đến câu trả lời hay nhất, giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để nhanh chóng trả lời câu hỏi trong sách giáo khoa trang 74, 75. Vậy sau đây là mẫu viết thư tiếng Anh gửi phòng Nhân sự mời các bạn đón đọc. Ngoài ra các bạn xem thêm mẫu thư bằng tiếng Anh ứng tuyển vào vị trí nhân viên lễ tân bán thời gian.

Write a letter of application to the Human Resource Department

Tiếng Anh

8080 Truong Chinh Road, Dong Da District, Ha Noi

The Human Resource Department, Language School

1150 Hang Dau Str., Ha Noi

16 August, 2023

Dear Sir or Madam,

I am writing to apply for a part-time English tutor, which you advertised on your website on 11 August. I believe having a part-time job is a great opportunity to learn valuable skills.

I am in my final year of high school. I have some experience in the job “teaching assistant”. Last summer, I worked at a language center in my neighborhood. My duties included checking attendance, marking students’ assignments and helping teachers prepare lessons. I also plan interactive lessons to attract students.

I am friendly, sociable and hard-working. I am fluent in English, so I can transmit the lessons easily.

I would be delighted to meet you in person to discuss my application. I am available for an interview on weekdays. I have attached my CV for reference. If my application is successful, I will be able to start work at the beginning of September.

I look forward to hearing from you soon.

Yours faithfully,

Trang

Tiếng Việt

8080 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng Nhân sự, Trường Ngoại ngữ

1150 Hàng Đậu, Hà Nội

16 tháng 8 năm 2023

Thưa ông hoặc bà,

Tôi viết thư này để đăng ký làm gia sư tiếng Anh bán thời gian mà bạn đã quảng cáo trên trang web của mình vào ngày 11 tháng 8. Tôi tin có một công việc bán thời gian là cơ hội tuyệt vời để học những kỹ năng có giá trị.

Tôi đang học năm cuối trung học phổ thông. Tôi có một số kinh nghiệm trong công việc “trợ giảng”. Mùa hè năm ngoái, tôi làm việc tại một trung tâm ngoại ngữ ở khu phố của tôi. Nhiệm vụ của tôi bao gồm điểm danh, chấm bài tập của học sinh và giúp giáo viên chuẩn bị bài học. Tôi cũng lên kế hoạch cho các bài học tương tác để thu hút học sinh.

Tôi là người thân thiện, hòa đồng và làm việc chăm chỉ. Tôi thông thạo tiếng Anh nên có thể truyền tải bài học một cách dễ dàng.

Tôi rất vui được gặp trực tiếp bạn để thảo luận về đơn đăng ký của tôi. Tôi sẵn sàng phỏng vấn vào các ngày trong tuần. Tôi đã đính kèm CV của mình để tham khảo. Nếu đơn xin việc của tôi thành công, tôi sẽ có thể bắt đầu làm việc vào đầu tháng 9.

Tôi mong sớm nhận được hồi âm từ bạn.

Trân trọng,

Trang

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 92,9 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Tiếng Anh 12
Sắp xếp theo
👨