Viết thư cho bạn chia sẻ về những việc làm tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân  Giải GDKTPL 11 Bài 15 Chân trời sáng tạo

Hãy viết một bức thư chia sẻ với bạn những việc làm tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân về khiếu nại, tố cáo của em là một câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo.

Viết thư cho bạn chia sẻ về những việc làm tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân mang đến câu trả lời chính xác nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 11 có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nhanh chóng dễ dàng trả lời câu hỏi phần Vận dụng 1 trang 119 sách Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Bài 15 Chân trời sáng tạo. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết một bài viết ngắn nói về việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai của em.

Viết thư cho bạn chia sẻ về những việc làm tự giác thực hiện các quy định của pháp luật

Thảo Nhi thân mến!

Dạo này bạn có khỏe không? Việc học tập của bạn vẫn ổn chứ/ Mình viết thư này muốn chia sẻ với bạn những việc mà mình đã tự giác thực hiện để tuân thủ quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân về khiếu nại, tố cáo.

Thứ nhất, mình luôn đặt tôn trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật.

Thứ hai, mình luôn hành động và bày tỏ những quan điểm của mình một cách trung thực và có trách nhiệm. Mình không sử dụng những tin đồn hay một cách lệnh đặt để tố cáo hoặc khiếu nại về một vấn đề nào đó.

Thứ ba, mình luôn cẩn thận và có trách nhiệm đối với những tố cáo và khiếu nại của mình. Mình chắc chắn rằng những tố cáo của mình dựa trên sự thật và có cơ sở chứ không phải chỉ là những giả định hay tin đồn.

Cuối cùng, mình luôn sẵn sàng hợp tác với những cơ quan chức năng để được giải quyết những vấn đề liên quan đến nghĩa vụ công dân một cách hiệu quả và công bằng.

Với những điều trên, mình hy vọng sẽ được chia sẻ với bạn những hành động mà mình đã làm để thực hiện nghĩa vụ và quyền lợi công dân một cách trung thực và có trách nhiệm.

Trân trọng,

Mai

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 35
  • Dung lượng: 66,5 KB
Sắp xếp theo