Viết email cho người bạn qua thư về những thay đổi trong gia đình bạn bằng tiếng Anh Write an email to your penfriend about the changes in your family

Viết email cho người bạn qua thư về những thay đổi trong gia đình bạn bằng tiếng Anh SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 9 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Viết email cho người bạn qua thư về những thay đổi trong gia đình bạn

Write an email to your penfriend about the changes in your family là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi Skills 2 Unit 6 - Tiếng Anh 9 Global Success trang 67. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Write an email (100-120 words) to your penfriend about the changes in your family. Use the ideas in 4. (Viết một email (100-120 từ) cho người bạn qua thư về những thay đổi trong gia đình bạn. Sử dụng các ý tưởng ở phần 4.)

Viết email cho người bạn qua thư về những thay đổi trong gia đình bạn bằng tiếng Anh

Viết email cho người bạn qua thư về những thay đổi trong gia đình bạn

From: Quynh

To: Ann

Subject: Changes in my family

Hello, Ann

It's nice to hear from you again. Let me tell you about the changes in my family!

Firstly, our family structure remains nuclear, but we've welcomed a new member – my baby brother! In terms of our living space, we've made significant upgrades to our home facilities with eco-friendly amenities and smart home technology for added convenience and security.

As for how we spend our free time, we've been focusing more on family-oriented activities like gardening and cooking together. We've been actively sharing, communicating openly, and listening to one another, which has deepened our bonds.

All the best,

Quynh

Hướng dẫn dịch:

Từ: Quỳnh

Tới: Ann

Chủ đề: Những thay đổi trong gia đình tôi

Xin chào, Ann

Thật vui khi được nghe lại từ bạn. Hãy để tôi kể cho bạn nghe về những thay đổi trong gia đình tôi!

Đầu tiên, cấu trúc gia đình của chúng tôi vẫn là gia đình hạt nhân, nhưng chúng tôi đã chào đón một thành viên mới – em trai tôi! Về không gian sống, chúng tôi đã thực hiện những nâng cấp đáng kể cho cơ sở vật chất trong nhà với các tiện nghi thân thiện với môi trường và công nghệ nhà thông minh để tăng thêm sự tiện lợi và an ninh.

Về cách chúng tôi sử dụng thời gian rảnh rỗi, chúng tôi tập trung nhiều hơn vào các hoạt động hướng đến gia đình như làm vườn và nấu ăn cùng nhau. Chúng tôi đã tích cực chia sẻ, giao tiếp cởi mở và lắng nghe lẫn nhau, điều này đã làm mối quan hệ của chúng tôi trở nên sâu sắc hơn.

Gửi đến bạn mọi điều tốt đẹp nhất,

Quynh

Write an email to your penfriend about the changes in your family

Hello Tom,

It’s nice to hear from you again. Let me tell you about the changes in my family over the past five years. It’s still a nuclear family with two generations. But our living conditions are much better. Two years ago, my father found another job and he earns more money now. We now have an air conditioner and a washing machine. Sometimes we can eat out or go on holiday. My father also spends more time with my brother and me. He teaches us how to do the chores that adult men should be able to do. We act more like friends. My parents respect our independence and privacy. It’s good news, isn’t it?

All the best,

Hoa

Hướng dẫn dịch:

Xin chào Tom,

Thật vui khi được nghe lại từ bạn. Hãy để tôi kể cho bạn nghe về những thay đổi trong gia đình tôi trong 5 năm qua. Đó vẫn là một gia đình hạt nhân có hai thế hệ. Nhưng điều kiện sống của chúng tôi tốt hơn nhiều. Hai năm trước, bố tôi đã tìm được một công việc khác và bây giờ ông kiếm được nhiều tiền hơn. Bây giờ chúng tôi có một máy điều hòa không khí và một máy giặt. Đôi khi chúng ta có thể đi ăn ngoài hoặc đi nghỉ. Bố tôi cũng dành nhiều thời gian hơn cho anh em tôi. Anh ấy dạy chúng tôi cách làm những công việc mà đàn ông trưởng thành có thể làm. Chúng tôi hành động giống như những người bạn hơn. Cha mẹ tôi tôn trọng sự độc lập và riêng tư của chúng tôi. Đó là tin tốt, phải không?

Mọi điều tốt đẹp nhất,

Hoa

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Dung lượng: 22,5 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨