Viết đoạn văn về một buổi học thú vị của em Tập làm văn lớp 5 Cánh diều

Viết đoạn văn về một buổi học thú vị của em gồm 2 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng mới để viết đoạn văn thật sâu sắc.

Buổi học

Với 2 đoạn văn kể về buổi học Tiếng Anh, kể về buổi học Tập đọc, các em sẽ có thêm nhiều ý tưởng, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Buổi sớm ở Mường Động SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Cánh diều trang 50, 51. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm ý tưởng mới:

Đoạn văn kể về một buổi học Tiếng Anh

Tiếng Anh là môn học em yêu thích nhất. Hằng tuần, lớp em có hai tiết vào thứ hai và thứ năm. Cô Minh Tú là giáo viên dạy lớp em. Trong giờ học, cô đã dạy về từ vựng ngữ pháp và giao bài tập. Cô rất hay tổ chức các trò chơi cho chúng em. Ai cũng đều chăm chú lắng nghe. Thỉnh thoảng, em còn phát biểu xây dựng bài. Sau mỗi tiết học, em đã có thêm kiến thức bổ ích.

Đoạn văn kể về một buổi học Tập đọc

Em rất thích học môn Tập đọc. Hằng tuần, vào thứ hai và thứ năm, chúng em sẽ có giờ học Tập đọc. Cô Minh Phương là giáo viên dạy lớp em. Cô giảng bài rất hay. Trong giờ học, chúng em sẽ được tìm hiểu về các bài thơ, bài văn. Cả lớp luôn chăm chú lắng nghe cô giáo giảng bài. Qua mỗi bài giúp chúng có thêm bài học bổ ích. Thỉnh thoảng, cô giáo còn tổ chức nhiều trò chơi tập thể. Em cảm thấy giờ học Tập đọc rất thú vị và bổ ích.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨