Viết một đoạn văn ngắn mô tả một trong các bãi biển ở vùng Duyên hải miền Trung Dân cư và hoạt động sản xuất ở vùng Duyên hải miền Trung - Lịch sử - Địa lí 4 KNTT

Viết một đoạn văn ngắn mô tả một trong các bãi biển ở vùng Duyên hải miền Trung gồm 2 mẫu, giúp các em có thêm nhiều thông tin bổ ích về bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nha Trang.

Bãi biển Nha Trang

Mỗi bãi biển đều mang một nét đẹp, đặc điểm riêng. Vậy mời các em học sinh lớp 4 cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để dễ dàng trả lời câu hỏi Vận dụng 15: Dân cư và hoạt động sản xuất ở vùng Duyên hải miền Trung - SGK Lịch sử - Địa lí 4 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 61.

Đề bài: Hãy viết một đoạn văn ngắn mô tả một trong các bãi biển ở vùng Duyên hải miền Trung để giới thiệu đến bạn bè cùng lớp.

Viết đoạn văn mô tả một trong các bãi biển ở vùng Duyên hải miền Trung

Đoạn văn giới thiệu bãi biển Nha Trang

Nếu mọi người muốn đi du lịch nghỉ dưỡng ở một nơi có bãi biển đẹp, thơ mộng và trong xanh thì bãi biển Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời và không thể bỏ qua. Bãi biển Nha Trang trước mặt là biển còn sau lưng là núi, với điều kiện thời tiết, khí hậu lí tưởng nên bất cứ khi nào đến đây du khách cũng có thể đắm mình vào trong làn nước trong xanh mát lạnh của biển, thỏa sức chạy dài trên bờ cát mà không sợ đau chân hay giẫm phải rác thải. Biển ở đây rất sạch sẽ, mọi du khách đều có ý thức bảo vệ môi trường, bên bờ biển không chỉ có hàng dừa, chiếu nghỉ mà còn có những thùng đựng rác ở những nơi quy định. Biển Nha Trang vốn đẹp lại càng đẹp hơn vào những khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn, vào lúc bình minh biển mang vẻ đẹp hiền hòa, yên bình, khi hoàng hôn xuống lại chìm vào trong sự tĩnh lặng, chỉ còn nghe tiếng sóng, tiếng gió và tiếng sóng xô vào bờ cát. Em thích đến bãi biển Nha Trang vì ở đây còn có rất nhiều trò chơi tạo cảm giác sảng khoái tuyệt vời như lặn biển, kéo dù, đi mô tô nước, rất vui và thú vị, đáng để trải nghiệm một lần trong đời.

Đoạn văn giới thiệu bãi biển Mỹ Khê

Cách Đà Nẵng 6 km về phía đông và cách Hội An khoảng 24 km về phía bắc, biển Mỹ Khê là một địa điểm du lịch thuận tiện cho bất cứ ai đến với vùng đất miền Trung. Mỹ Khê là một bãi biển rộng chạy dài. Đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách tắm biển với dải cát trắng phẳng mịn, làn nước trong xanh, ánh mặt trời vàng óng và bầu không khí trong lành cùng những hàng dừa như trong chuyện cổ tích ngay gần bờ. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn khi được ngồi trên bãi cát trắng phẳng mịn, tận hưởng những tia nắng ấm áp, những làn gió biển trong lành và hít hà một hơi thật sâu hay tản bộ chân trần trên biển, và cũng thật tuyệt vời khi thả mình vào dòng nước tươi mát với nô đùa cùng sóng biển. Từ biển Mỹ Khê, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bức tượng bà Quan Âm - bức tượng có chiều cao 67m tọa lạc trên lưng chừng dốc của bán đảo Sơn Trà. Xa xa về phía đông nam là đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp với khu dự trữ sinh quyển thế giới được công nhận bởi UNESCO. Biển Mỹ Khê với không gian biển rộng lớn cùng những làn sóng ôn hòa rất thích hợp để chơi nhiều trò chơi thể thao trên biển như: bóng chuyền, lướt ván, nhảy dù, đua thuyền,… Ngoài ra đây cũng là nơi vô cùng lý tưởng để bạn phơi mình trên cát tắm nắng, câu cá hay lặn biển. Hơn thế nữa, bãi biển Mỹ Khê còn là nơi vô cùng tuyệt vời cho những ai muốn cảm nhận vẻ đẹp của tự nhiên lúc bình minh và hoàng hôn buông xuống. Bầu không khí trong lành cùng khung cảnh đẹp ở biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ giúp bạn có một nguồn năng lượng tràn trề để bắt đầu một ngày mới hay thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng nơi phố thị đô bồ náo nhiệt.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.483
  • Dung lượng: 146,3 KB
Sắp xếp theo