Văn khấn hóa vàng ban Thần Tài

Bài cúng hóa vàng ban thần Tài

Văn khấn hóa vàng ban Thần Tài là một trong những bài văn khấn được sử dụng nhiều đầu năm mới, ngày Thần Tài là ngày 10 tháng Giêng được người dân mua vàng để lấy may, lấy lộc.

Thần Tài là vị Thần giúp trông coi, đem tới tiền bạc hay sự may mắn. Thần Tài được các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng buôn bán thờ cúng, với mong muốn công việc làm ăn buôn bán gặp thật nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió. Hiện nay thần Tài không chỉ được thờ cúng tại các gia đình, mà các cửa hàng, công ty, nhà xưởng,... cũng thờ cúng với mục đích hút tài lộc, cầu cho công việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

Để hóa vàng ban Thần Tài cần chuẩn bị bài văn khấn cùng đó là mâm lễ cúng Thần Tài đầy đủ để cầu mong một năm mới với nhiều may mắn, đủ đầy và phát tài phát lộc. Hãy theo dõi bài văn khấn dưới đây để có được lựa chọn của riêng mình.

Văn khấn hóa vàng ban Thần Tài chuẩn nhất

Nam mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương chư Phật, chư Phật mười phương.

Con kính lạy ngài Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.

Con kính lạy ngài Đông Trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

Con kính lạy Thần Tài vị tiền.

Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong xứ này.

Hôm nay là ngày mùng 10 tháng Giêng năm Tân Sửu.

Tín chủ con là:…

Ngụ tại:…

Thành tâm sửa biện hương hoa phẩm vật, phù tửu lễ nghi, cung bày trước án. Kính cẩn thưa trình: Tiệc xuân đã mãn, Nguyên đán đã qua, nay xin thiêu hóa kim ngân, lễ tạ ngài Thần Tài vị tiền.

Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô A Di Đà Phật!

  • 2.564 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 06/02/2024
Xem thêm: Thần Tài
Sắp xếp theo