Ứng dụng Tinder ra mắt phiên bản web cực tiện lợi

Đầu năm nay, Tinder đã thông báo kế hoạch mở rộng ứng dụng hẹn hò trên mobile của họ sang web để có thể đáp ứng được những khách hàng tiềm năng mà sử dụng các thiết bị di động có hiệu năng hạn chế và kết nối Internet chậm.

Tải Tinder cho iOS

Tải Tinder cho Android

Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải phụ thuộc vào điện thoại thông minh nữa và có thể tìm bạn, kết bạn và hẹn hò ngay từ trên máy tính của mình. Trước đây, Tinder Online chỉ được triển khai ở một số quốc gia, bao gồm Argentina, Brazil, Colombia, Indonesia, Ý, Mexico, Phi-lip-pin và Thụy Điển trong một khoảng thời gian thử nghiệm giới hạn thì nay đã phổ biến trên toàn thế giới.

Ứng dụng web của Tinder

Phiên bản web của ứng dụng về cơ bản hoạt động giống như người anh em trên di động của nó với tính năng vuốt trên máy tính, người dùng có thể vuốt trái/phải bằng trackpad cũng như sử dụng phím tắt để điều hướng giao diện của ứng dụng.

Việc mở rộng phiên bản web của Tinder là một phần nỗ lực của công ty nhằm làm cho ứng dụng có thể tiếp cận dễ dàng hơn cho cả người ở các thị trường đã được thiết lập cũng như đang phát triển.

  • 1.529 lượt xem
Cập nhật: 23/10/2017
Xem thêm: Tinder
Sắp xếp theo