Hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà 4 đoạn văn mẫu lớp 7

Hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà và thể hiện cảm xúc khi hóa thân là tài liệu tham khảo hữu ích.

Hãy tưởng tượng mình là một cái cây
Hãy tưởng tượng mình là một cái cây

Nội dung của tài liệu sẽ bao gồm 4 đoạn văn mẫu. Bạn đọc hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi mình hóa thân.

Tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà

Cảm xúc khi mình hóa thân - Mẫu 1

Tôi chính là loài hoa hướng dương. Vào những ngày nắng rực rỡ, tôi thường hướng về phía mặt trời để đón lấy ánh nắng ấm áp. Màu vàng của tôi cùng với màu vàng của nắng tạo nên màu sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên. Tôi là loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào.

Cảm xúc khi mình hóa thân - Mẫu 2

Tôi là cây bàng. Tôi được trồng trên sân trường. Hằng ngày, tôi thức dậy thật sớm, vươn vai đón ánh nắng mai. Sau đó, tôi sẽ đón chào các bạn học sinh tới trường. Tiếng trò chuyện, cười nói của các bạn khiến tôi cảm thấy rất vui vẻ. Tôi tỏa bóng mát cho sân trường, giúp các bạn học sinh có khoảng không gian chơi đùa. Tôi rất hạnh phúc với điều đó.

Cảm xúc khi mình hóa thân - Mẫu 3

Tôi là một chú mèo. Tôi được gia đình của chị Nhi nuôi lớn. Hằng ngày, công việc của tôi là ăn, ngủ và chơi đùa. Thỉnh thoảng, tôi được chị Nhi đưa đi chơi. Tôi rất yêu quý chị và mọi người trong gia đình. Vì vậy, có lúc, tôi còn giúp bắt chuột nữa, trông nhà. Cuộc sống của tôi rất yên bình và hạnh phúc.

Cảm xúc khi mình hóa thân - Mẫu 4

Tôi là cây phượng vĩ. Tôi thường được trồng ở trường học. Tôi đem lại bóng mát cho sân trường. Vào những ngày nắng rực rỡ, tôi sẽ nở hoa. Những chùm hoa phượng có màu đỏ rực rỡ. Những cô cậu học trò rất thích nhặt cánh hoa phượng để kẹp vào sách vở. Tôi là loài hoa tượng trưng cho tôi học trò. Tôi lấy làm thích thú và sung sướng về điều đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 3.225
  • Dung lượng: 122,6 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo
👨