• Phim Hàn Quốc - Nụ Hôn Ở Seongsu

    🖼️
    Nụ hôn ở Seongsu (Branding in Seongsu) là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc khắc họa hành trình của những người trẻ tuổi, những khó khăn mà họ phải trải qua để xây dựng thương hiệu cho riêng mình.
  • Phim Thái Lan - Cuộc Sống Màu Đỏ

    🖼️
    Cuộc Sống Màu Đỏ (Red Life) là phim hành động chính kịch của Thái Lan lấy bối cảnh tại một khu ổ chuột ở thành phố Bangkok của Thái Lan với sự tham gia của: Thiti Mahayotaruk, Supitcha Sungkajinda, Krongthong Rachatawan.
  • Phim Tết Việt Nam - Đi Về Phía Lửa

    🖼️
    Đi Về Phía Lửa là phim tâm lý tình cảm được remake lại từ series truyền hình đình đám Đài Loan: Nước Mắt Của Hỏa Thần ấy cảm hứng về công việc hy sinh thầm lặng, đầy ý nghĩa của những người lính cứu hỏa.
  • Phim kinh dị Hàn Quốc - Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân

    🖼️
    Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân (A Killer Paradox) là phim hành động chính kịch Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Kkomabi kể về một chàng trai vô tình giết chết kẻ sát nhân hàng loạt.
  • Phim Tết - Cậu Út Cậu Con Cúc 3

    🖼️
    Cậu Út Cậu Con Cúc 3 là phim Tết Việt Nam chủ đề tâm lý, tình cảm gia đình, hài hước do Huỳnh Lập đóng chính và làm đạo diễn. Cậu Út Cậu Con Cúc 3 là phần tiếp theo của series webdrama “Cậu Út Cậu Con Cúc”.
  • Phim Thái Lan - Ẩn Số Về Chúng Ta

    🖼️
    Ẩn Số Về Chúng Ta (Unknown) là phim tâm lý đam mỹ của Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết Da Ge của tác giả Priest với sự tham gia của: Chris Chiu, Kurt Huang, Tammy Lin, Kim Jae Hoon, Yankee Yang, Danny Liang, vv.