TOP ứng dụng tạo câu đố, câu hỏi trắc nghiệm

Dưới đây là những phần mềm tạo câu đố hay các câu hỏi trắc nghiệm thông minh vô cùng tiện ích, thông qua các ứng dụng này chúng ta sẽ dễ dàng tạo ra thứ mình muốn một cách nhanh chóng dựa trên dữ liệu có sẵn.

TOP phần mềm tạo câu đố, câu hỏi trắc nghiệm

Kahoot!

Kahoot! là một công cụ học tập dựa trên nền tảng trò chơi, được áp dụng trong công nghệ giáo dục tại các trường học. Trò chơi được sử dụng ở đây là những câu hỏi trắc nghiệm, không chỉ là những câu hỏi lý thuyết đơn thuần, người dùng có thể tích hợp thêm hình ảnh và video vào bài.

Kahoot!
Kahoot!

Quiz Maker

Quiz Maker cho phép tạo các câu hỏi tương tác cho mục đích học tập hoặc giải trí. Nó cung cấp một loạt các tính năng để tạo bài kiểm tra. Bạn có thể tự học hoặc tham gia vào các câu đố nhóm, bài tập và bài thuyết trình — trực tiếp và từ xa. Quizizz được hơn 20 triệu người sử dụng mỗi tháng tại các trường học, gia đình và văn phòng trên khắp thế giới.

Quizizz

Quizizz là một công cụ tạo câu đố miễn phí cho phép giáo viên và nhà giáo dục đăng ký và xem hàng nghìn câu đố học tập có sẵn hoặc tự tạo câu hỏi mới. Học sinh có thể tham gia vào các bài tập nhóm này và trả lời các câu hỏi theo tốc độ của riêng mình. Báo cáo sau bài kiểm tra giúp giáo viên xem câu hỏi nào đã được trả lời đúng hay sai, để đánh giá kết quả học tập của học sinh. Hơn nữa, giáo viên cũng có thể tùy chỉnh các câu đố của họ bằng cách thêm các meme vui nhộn được hiển thị khi một câu hỏi được trả lời.

Quizlet

Quizlet là ứng dụng nền tảng web hỗ trợ người dùng học từ mới và khái niệm thuộc bất kỳ chủ đề nào. Nơi bạn có thể chọn từ hơn 700 triệu bộ thẻ flashcard kỹ thuật số hoặc tạo bộ thẻ của riêng mình. Là nền tảng học tập được tăng cường AI số 1, Quizlet cung cấp các câu hỏi và bài kiểm tra thực hành được cá nhân hóa, giải pháp bài tập về nhà do chuyên gia viết và các công cụ nghiên cứu AI mang tính biến đổi. Tham gia cộng đồng gồm hơn 300 triệu người học đã cải thiện điểm số và đạt được mục tiêu với Quizlet.

Mentimeter

Mentimeter là một công cụ trình chiếu và tương tác trực tuyến, được thiết kế đặc biệt để tạo ra các buổi thuyết trình sinh động và hấp dẫn. Người dùng có thể dễ dàng thêm câu hỏi, cuộc thăm dò ý kiến, câu đố, hình ảnh và thậm chí cả gif vào các trang trình bày của họ.

Gimkit

Gimkit là website tạo trò chơi học tập thú vị, đòi hỏi kiến thức, sự hợp tác và chiến lược để giành chiến thắng. Ngoài dùng cho lớp học, giáo viên cũng có thể sử dụng nền tảng này làm bài tập về nhà cho học sinh và được chấm điểm hoàn toàn tự động.

Socrative

Socrative là một ứng dụng dành cho giáo dục, được phát triển nhằm tạo ra môi trường học tập tương tác và đa dạng hơn thông qua các bài kiểm tra trực tuyến. Với khả năng tạo các bài kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng, Socrative giúp giáo viên và học sinh tương tác một cách hiệu quả, theo dõi tiến độ học tập và cung cấp phản hồi tức thì.

Make It

Make It là ứng dụng tạo trò chơi, câu đố, hoạt động và câu chuyện ... chỉ trong vài giây! Chơi và chia sẻ sáng tạo của bạn với bất cứ ai bạn muốn, bất cứ nơi nào bạn muốn. Make It là ứng dụng hoàn hảo dành cho giáo viên, học sinh, trường học, nhà giáo dục và các chuyên gia.

  • 14 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 05/04/2024
Sắp xếp theo