TOP trang tải phụ đề phim và chương trình TV tốt nhất hiện nay

Những trang tải phụ đề dưới đây có thể cải thiện cách bạn xem phim, chương trình truyền hình, ca nhạc… tuyệt vời hơn.

TOP trang tải phụ đề phim và chương trình TV tốt nhất hiện nay

Subscene

Web tải phụ đề phim Subscene

Subscene nhanh, dễ dùng và luôn cập nhật phụ đề cho các bộ phim, chương trình TV mới nhất. Toàn bộ phụ đề được tạo và upload bởi người dùng, nghĩa là bạn có thể tìm thấy kết quả trùng khớp cho cả tiêu đề tối nghĩa. Gần như toàn bộ Subscene đều ở định dạng SRT. Bạn có thể thiết lập một bộ lọc tìm kiếm để hạn chế kết quả cho ngôn ngữ nhất định.

OpenSubtitles

Open Subtitles

OpenSubtitles là lựa chọn tải phụ đề chất lượng. Người dùng bất kỳ đều có thể upload phụ đề và người khác có thể đánh giá chất lượng sản phẩm của họ. Nhờ đó, bạn dễ dàng kiểm tra xếp hạng để chỉ tải về file phụ đề chuẩn nhất.

Nhân tố chính khiến OpenSubtitles trở nên nổi tiếng đó là cơ sở dữ liệu phụ đề lớn nhất và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt, bạn sẽ thấy ở đây có những phụ đề khó tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.

YIFY Subtitles

Web tải phụ đề YIFY Subtitles

YIFY Subtitles có danh sách phụ đề phim lớn và liên tục mở rộng. Trang web được thiết kế thực sự dễ điều hướng nhờ giao diện gọn gàng, hiển thị poster quảng cáo, năm phát hành, đạo diễn và các thông tin hữu ích khác. Bạn có thể lọc phụ đề theo ngôn ngữ hoặc theo tên phim/chương trình.

Podnapisi

Web tải phụ đề Podnapisi

Podnapisi là nguồn phụ đề ấn tượng với 60.000 phim và 7.000 chương trình TV. Điểm nổi bật của Podnapisi là nó sở hữu hơn 2 triệu phụ đề ở nhiều ngôn ngữ và định dạng khác nhau, bao gồm 100.000 phụ đề dành riêng cho người khiếm thính hay khó nghe.

Addic7ed

Web tải phụ đề Addic7ed

Dù giao diện không ấn tượng, Addic7ed vẫn là nơi tuyệt vời để tải phụ đề nhờ nội dung phong phú. Các phụ đề mới được tải lên liên tục. Bạn có thể tìm phụ đề thuận tiện qua thanh tìm kiếm. Ngoài ra, Addic7ed còn cung cấp một danh sách chương trình TV, phim hiện đang có sẵn phụ đề.

TVsubtitles

Web tải phụ đề TVsubtitles

Không giống như tên gọi, TVsubtitles không chỉ có phụ đề cho chương trình truyền hình mà còn cả phim cũ và mới. Tất nhiên, lựa chọn phụ đề cho chương trình TV vẫn phong phú hơn phim. Nếu thích phim hơn, bạn nên lựa chọn các trang được giới thiệu ở trên.

Trên đây là một số trang tải phụ đề tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp với bản thân.

  • 1.289 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/09/2020
Xem thêm: Subscene
Sắp xếp theo