15 thương hiệu bánh trung thu cao cấp ngon

Quà tặng Tết Trung thu 2023

TOP 15 thương hiệu bánh trung thu cao cấp ngon giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn, để tìm kiếm loại bánh trung thu thật ngon làm quà tặng cho người thân, đối tác, khách hàng của mình nhân dịp Trung thu 2023 sắp tới.

Trung thu 2023 sắp tới gần rồi, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu bánh trung thu nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn nhé. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, nhân bánh thơm ngon chắc chắn sẽ hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

1. Bánh trung thu cao cấp Givral

Givral

Bánh trung thu Givral được đông đảo người dùng lựa chọn trong những năm vừa qua. Bánh được làm từ những nguyên liệu ngon nhất từ tự nhiên, thiết kế kiểu dáng hộp bánh rất đẹp mắt.

Link xem sản phẩm: https://www.banhtrungthugivral.org/2020/07/tet-doanvien-1.html

2. Bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera

Hilton Hanoi Opera

Bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera do chính các đầu bếp của khách sạn làm, với nét đặc trưng riêng. Nguyên liệu thường đặc trưng, có một số nguyên liệu là cao lương, mỹ vị, đặc sản, hải sản hiếm có. Vỏ hộp bánh có thiết kế sang trọng, thanh lịch.

Nơi bán: Sảnh của Khách sạn Hilton Hanoi Opera - 01 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Bánh trung thu cao cấp Lafeve

Lafeve

Bánh trung thu cao cấp Lafeve có hương vị đặc trưng riêng biệt, thơm ngon. Các sản phẩm đều mang hương vị truyền thống riêng, được sản xuất với tiêu chí ít béo, giảm ngọt.

Link xem sản phẩm: https://binhvinhsaigon.com.vn/san-pham/le-hop-vong-nguyet-chi-giao-335.html

4. Bánh trung thu cao cấp Madam Hương

Madam Hương

Bánh trung thu cao cấp Madam Hương có rất nhiều hương vị như sữa dừa, dưa mỹ, cốm xanh… Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại.

Link xem sản phẩm: https://madamehuong.vn/

5. Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun

Moon n Sun

Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun mang tới thông điệp “Cùng nhau trở về ký ức trung thu rực rỡ”, với những nguyên liệu tốt nhất, được tinh lọc và chế biến bởi những người thợ làm bánh tâm huyết. Năm nay, Moon n Sun ra mắt các vị mới như nhân hoa quả nhiệt đới, nhân dứa.

Link xem sản phẩm: https://moonnsun.com/bst-trung-thu

6. Bánh trung thu cao cấp Đại Phát

Đại Phát

Bánh trung thu cao cấp Đại Phát với công thức ít ngọt, ít béo, sử dụng đường Trehalose – một loại đường tự nhiên của Nhật Bản, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.

Link xem sản phẩm: https://www.banhtrungthudaiphat.com/

7. Bánh trung thu sầu riêng Musang King

Musang King 

Bánh trung thu cao cấp Musang King với nhân là 100% từ sầu riêng tươi thượng hạng, vị thơm ngon béo ngậy. Vỏ bánh dẻo như tuyết, được làm từ bột nếp trắng tinh nhồi với đường và nước hoa bưởi thơm lừng.

Link xem sản phẩm: https://vinfruits.com/banh-trung-thu-sau-rieng-musang-king

8. Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh đô

Bánh trung thu Kinh Đô vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, riêng loại bánh trung thu cao cấp Bạch Kim Đắc Lộc được thiết kế rất sang trọng, màu sắc hài hòa. Nhân ngon, ăn không ngấy, được làm từ 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên.

Link xem sản phẩm: https://trungthukinhdo.vn/san-pham/banh-trung-thu-cao-cap-bach-kim-dac-loc/

9. Bánh trung thu cao cấp HAN Mooncake

HAN Mooncake

Bánh trung thu HAN Mooncake được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, với nguyên liệu cao cấp. Hộp bánh được thiết kế rất sang trọng, bắt mắt rất phù hợp làm quà tặng trong dịp Tết Trung thu 2020 này.

Link xem sản phẩm: http://www.hanmooncake.com/banh-trang-vang/

10. Bánh trung thu cao cấp Brodard

Brodard

Bánh trung thu cao cấp Brodard mang tới những chiếc bánh ngon tuyệt hảo, cùng thiết kế hộp bánh đẳng cấp và sang trọng. Trung thu 2020, Brodard chào thị trường với dòng bánh mang ý nghĩa “Trao tâm ý Nhận yêu thương".

Link xem sản phẩm: http://brodardbakery.com/product/hop-hoang-gia-2/

11. Bánh trung thu cao cấp Bách Lạc

Bách Lạc

Vỏ bánh trung thu Bách Lạc được làm bằng bột mì lên men, trộn với trứng gà và chút rượu, tạo nên độ mềm dẻo khi ăn, kết hợp cùng công thức gia truyền của Bách Lạc đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Link xem sản phẩm: https://bachlacbakery.com/banh/banh-trung-thu/

12. Bánh trung thu cao cấp Maison

Maison

Trung thu 2020, bánh trung thu Maison Mooncake ra mắt 9 hương vị mang đậm chất Hong Kong là: thập cẩm, trà xanh, trứng nghiền, hạt dẻ, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, sầu riêng, trà Ô Long.

Link xem sản phẩm: https://banhtrungthumaison.vn/san-pham/hop-cam-xuc-1-banh-trung-thu-maison-des-gateaux/

13. Bánh trung thu Như Lan

Như Lan

Bánh trung thu Như Lan được đông đảo người dùng yêu thích, toàn bộ nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu. Với xu hướng ít ngọt, giảm béo, đồng thời cũng ra mắt nhiều loại bánh cho người ăn chay, người tiểu đường, người ăn kiêng…

Link xem sản phẩm: http://nhulan.vn/banh-trung-thu/

14. Bánh trung thu cao cấp Richy

Richy

Bánh trung thu cao cấp Richy mang đến sản phẩm bánh trung thu hộp Vượng Quý, Thu Nguyệt, Thành An, Nhật Thịnh... Chính sự hòa quyện các hương vị truyền thống cùng những vị cao cấp như Hồng đẳng sâm, yến... đã tạo nên nét độc đáo cho hãng bánh này.

Link xem sản phẩm: http://richy.com.vn/product-category/banh-trung-thu-richy/banh-trung-thu-richy-2020/

15. Bánh trung thu Bảo Minh

Bánh trung thu Bảo Minh

Bánh Trung thu Bảo Minh đã và đang trở thành sự lựa chọn từ nhiều gia đình Việt cũng như các cơ quan, đơn vị bởi chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và sự tận tình, chu đáo của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Nhân bánh được giữ trọn lại hương vị truyền thống với những nguyên liệu tự nhiên mộc mạc, gợi nhớ về nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt, hứa hẹn làm say lòng biết bao thế hệ người Việt Nam khi thưởng thức.

Link xem sản phẩm: https://banhbaominh.com/banh-trung-thu-bao-minh/

  • 6.397 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 15/09/2023
Xem thêm: Tết Trung thu Bánh Trung thu
Sắp xếp theo