Top nhân vật mạnh nhất trong game Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời Mobile đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ, nếu bạn mới bắt đầu chơi chắc hẳn cần một chút hướng dẫn dành cho tân thủ khi tham gia Hơi Thở Mặt Trời Mobile.

Bên cạnh đó top nhân vật dưới đây chắc hẳn sẽ là gợi ý rất tuyệt vời dành cho mọi người nhanh chóng tăng cấp, top nhân vật sẽ được chia theo hệ để người chơi dễ dàng lựa chọn.

Những nhân vật mạnh nhất trong Hơi Thở Mặt Trời Mobile

Nhân vật Hệ Gió

Tengen

Kỹ năng nộ gây 188% sát thương lên 4 kẻ địch ngẫu nhiên. Đặc biệt tăng thêm 25% sát thương chuẩn trong 4 lượt. Các kỹ năng bị động lại tiếp tục tăng thêm 55% sát thương chuẩn nếu đạt cấp tối đa. Nhân vật Tengen có thể nói là cỗ xe tăng càn quét mọi đối thủ trên chiến trường trong Hơi Thở Mặt Trời Mobile

Tengen Sound

Khác với Tengen thường, Tengen Sound có thêm hiệu ứng Vọng Âm lên kẻ địch. Hiệu ứng Vọng Âm sẽ tồn tại vĩnh viễn và cộng dồn vô hạn, với mỗi tầng Vọng Âm, kẻ địch sẽ nhận thêm 150% sát thương từ Tengen Sound.

Zenitsu Sleep

Cuối cùng, anh chàng Zenitsu Sleep cũng độc đáo không kém khi gây 140% sát thương lên toàn bộ kẻ địch và có 50% choáng kẻ địch trong 2 lượt. Kỹ năng bị động sẽ tăng 25% xuyên thủ đồng thời gây thêm 100% sát thương lên những mục tiêu bị choáng.

Nhân vật Hệ Lửa

Rengoku Flame

Rengoku Flame gây hiệu ứng thiêu đốt lên kẻ địch và gây thêm sát thương lên kẻ địch bị thiêu đốt. Bộ kỹ năng vừa giảm thủ kẻ địch vừa bổ sung hiệu ứng thiêu đốt sẽ khiến kẻ địch bị rút máu liên tục mỗi lượt.

Tanjiro Sun Breath

Bộ kỹ năng xứng đôi với Rengoku Flame khi gây thiêu đốt lên các kẻ địch. Tuy nhiên khác anh chàng Rengoku Flame, anh chàng Tanjiro Sun Breath thiên về chỉ số Chí Mạng nhiều hơn. Đồng thời, hồi thêm 10% máu mỗi khi đánh thường hoặc sử dụng kỹ năng nộ chí mạng.

Mitsuri

Một cô nàng sát thủ thực sự khi gây tận 300% ngẫu nhiên 2 kẻ địch ở hàng sau. Đồng thời có 70% khiến kẻ địch Tàn Phế trong 2 lượt ( Không thể đánh thường ). Ngoài ra, trong 5 lượt đầu Mitsuri còn được tăng 25% sát thương và 25% Xuyên Thủ vĩnh viễn. Cô sẽ là nhân vật mà bất cứ ai cũng phải ngán ngẩm trong Hơi Thở Mặt Trời Mobile.

Nhân vật Hệ Nước

Giyu

Tăng 25% Sát Thương và 25% Sát Thương Chí Mạng trong 5 lượt. Sau đó gây 225% lên 3 kẻ địch có máu thấp nhất. Ngoài ra, mỗi khi kẻ địch hoặc đồng đội chết thì sẽ tăng thêm sát thương, sát thương chí mạng, công và sát thương kỹ năng tận 15 lượt. Nếu trong điều kiện hợp lý thì Giyu sẽ càn quét toàn bộ kẻ địch nếu sống sót tới cuối cùng.

Giyu Academy

Cũng là Giyu nhưng bộ kỹ năng của Giyu Academy thiên về hiệu ứng Câm Lặng khiến kẻ địch không thể dùng kỹ năng. Đặc biệt kỹ năng bị động tăng 50 tốc trong 2 lượt giúp bạn vượt qua kẻ địch và giành lượt tấn công trước.

Tanjiro Water Breath

Đây là sự kết hợp của cả hai Giyu, bộ kỹ năng vừa gây câm lặng vừa có 2 kỹ năng bị chờ kẻ địch và đồng đội chết để tăng thêm chỉ số. Nếu xây đội hình hệ Nước thì cả ba sẽ là nhân vật chính của đội hình này.

Nhân vật Hệ Quỷ

Gyutaro

Mặc dù vai trò Thợ Săn, nhưng Gyutaro lại chả khác gì Sát Thủ khi bộ kỹ năng chỉ gây sát thương lên hàng sau kẻ địch. Đồng thời, bộ kỹ năng của của Gyutaro còn có 65% gây choáng kẻ địch và tăng thêm lên sát thương lên kẻ địch bị choáng.

Daki Blood Demon

Gây 600% sát thương lên 4 mục tiêu ngẫu nhiên của phe địch và cũng gây thêm sát thương lên kẻ địch bị choáng. Chưa kể bộ kỹ năng bị động còn sẽ tăng 20% xuyên thủ và hồi nộ với bất cứ ai sử dụng kỹ năng nộ trong ván đấu. Daki Blood Demon sẽ gây liên tục lên kẻ địch với bộ kỹ năng hoàn hảo của mình.

  • 390 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 04/01/2024
Xem thêm: Hơi Thở Mặt Trời
Sắp xếp theo