Văn mẫu lớp 7: Tóm tắt truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 7

Bài văn mẫu lớp 7: Tóm tắt truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu, là tài liệu mà Download.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Tóm tắt truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu
Tóm tắt truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu

Nội dung bao gồm 6 mẫu tóm tắt lớp 7. Bạn đọc có thể theo dõi để nắm được nội dung chính của văn bản này.

Tóm tắt Hai người bạn đồng hành và con gấu - Mẫu 1

Có hai người đang đi trong rừng thì bỗng một con gấu nhảy ra. Người đi trước tìm được một cành cây, ẩn mình trong tán lá. Người kia không biết trông cậy vào đâu liền nằm xuống. Con gấu đến gần, ngửi mãi rồi mới bỏ đi. Sau đó, người trên cây trèo xuống. Anh ta hỏi người kia con gấu đã nói gì. Anh bạn bảo rằng con gấu nói không nên tin những người bỏ bạn bè trong hoạn nạn.

Tóm tắt Hai người bạn đồng hành và con gấu - Mẫu 2

Hai người bạn đang đi trong rừng. Bỗng nhiên, một con gấu đi tới. Người đi trước tìm thấy một cành cây, liền trốn trong đám lá. Người còn lại nhanh trí nằm xuống. Con gấu đến gần ngửi một lúc rồi bỏ đi. Người bạn trốn trên cây trèo xuống, liền hỏi anh bạn con gấu đã nói điều gì. Anh bạn trả lời rằng con gấu đã nói không nên tin những người sẵn sàng bỏ rơi bạn bè lúc gặp nạn.

Tóm tắt Hai người bạn đồng hành và con gấu - Mẫu 3

Một hôm, hai người bạn đang đi trong rừng. Một con gấu nhảy ra. Người đi trước túm được một cành cây, ẩn mình trong đám lá. Người đi sau không biết trông cậy vào đâu, đành nằm xuống đất bất động. Con gấu tiến đến, dí mõm vào tai người này ngửi một lúc rồi bỏ đi. Người trên cao mới trèo xuống hỏi gấu đã nói gì với anh bạn. Gấu nói rằng không nên tin những người bỏ bạn bè trong hoạn nạn - anh kia trả lời.

Tóm tắt Hai người bạn đồng hành và con gấu - Mẫu 4

Hai người bạn đang đi trong rừng thì gặp một con gấu. Người đi trước tìm được một cành cây, ẩn mình trong tán lá. Người kia không biết trông cậy vào đâu liền nằm xuống. Con gấu đến gần dí mõm vào tai người này ngửi mãi rồi mới bỏ đi. Người trên cây trèo xuống gặp bạn và hỏi con gấu nói gì, anh bạn mới trả lời rằng không nên tin những người bỏ bạn bè trong hoạn nạn.

Tóm tắt Hai người bạn đồng hành và con gấu - Mẫu 5

Truyện về việc hai người bạn đang đi trong rừng. Bỗng nhiên, họ gặp một con gấu. Người đi trước tìm thấy một cành cây, liền trốn trong đám lá. Người còn lại không biết làm gì, mới nằm xuống. Con gấu đến gần một lúc rồi lại bỏ đi. Người bạn trốn trên cây trèo xuống, liền hỏi anh bạn con gấu đã nói điều gì. Thì anh bạn trả lời gấu nói rằng không nên tin những người sẵn sàng bỏ rơi bạn bè lúc gặp nạn.

Tóm tắt Hai người bạn đồng hành và con gấu - Mẫu 6

Hai người bạn đang đi trong rừng thì một con gấu nhảy ra. Người đi trước túm được một cành cây, ẩn mình trong đám lá. Người kia không biết trông cậy vào đầu, đành nằm xuống đất. Con gấu tiến đến, dí mõm vào tai người này ngửi một lúc rồi bỏ đi. Lúc đó, người trên cao mới trèo xuống hỏi gấu đã nói gì với bạn. Anh ta nói không nên tin những người bỏ bạn bè trong hoạn nạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 12.717
  • Dung lượng: 23,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Zyy Hiin
    Zyy Hiin

    Ngắn gọn 1 xíu có đc k chứ thấy hơi dài;-;

    Thích Phản hồi 19:19 30/09
    • Sáu Cô
      Sáu Cô

      Nó hơi dài á 😅

      Thích Phản hồi 06:03 30/09