Toán 12

  • Bài tập trắc nghiệm biểu diễn hình học của số phức

    🖼️
    Trắc nghiệm biểu diễn hình học của số phức bao gồm các dạng toán trọng tâm kèm phương pháp giải và bài tập trắc nghiệm tự luyện chuyên đề biểu diễn hình học của số phức, có đáp án và lời giải chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Một số công thức tính bán kính mặt cầu - Tài liệu ôn tập môn Toán lớp 12

    🖼️
    Một số công thức tính bán kính mặt cầu giới thiệu công thức tính, ví dụ mẫu có lời giải và các bài tập trắc nghiệm tính bán kính mặt cầu. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 10.000+
  • Một số công thức giải nhanh thể tích khối chóp

    🖼️
    Một số công thức giải nhanh thể tích khối chóp gồm 12 trang tuyển tập các công thức tính nhanh thể tích của các khối chóp thường gặp và bài tập ví dụ minh họa có giải chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Bài tập trắc nghiệm tỉ số thể tích khối đa diện

    🖼️
    Trắc nghiệm tỉ số thể tích khối đa diện bao gồm 89 trang tổng hợp các dạng bài tập thể tích khối đa diện thường xuất hiện trong các đề thi THPT Quốc gia qua các năm có đáp án kèm theo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Các dạng toán biến cố và xác suất của biến cố thường gặp

    🖼️
    Các dạng toán biến cố và xác suất của biến cố thường gặp gồm 57 trang, tuyển tập 175 câu hỏi, bài toán trắc nghiệm biến cố và xác suất của biến cố thường gặp trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán. Mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Các dạng toán bất phương trình mũ và bất phương trình logarit

    🖼️
    Các dạng toán bất phương trình mũ và bất phương trình logarit tuyển chọn 104 câu hỏi và bài toán trắc nghiệm chủ đề bất phương trình mũ và bất phương trình logarit thường gặp trong các đề thi Trung học Phổ thông Quốc gia môn Toán, các câu hỏi và bài tập đều có đáp án và lời giải chi tiết.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+