Toán 12

  • Đường chéo hình thoi: Công thức & Bài tập

    🖼️
    Đường chéo hình thoi là gì? Công thức tính đường chéo hình thoi như thế nào? Hãy cùng Download.vn theo dõi bài viết dưới đây để nắm được toàn bộ kiến thức về đường chéo hình thoi nhé.
    👨 Đỗ Vân 10.000+
  • Thể tích khối lăng trụ: Công thức và bài tập

    🖼️
    Thể tích khối lăng trụ là tài liệu vô cùng hữu ích, bao gồm khái niệm hình lăng trụ, các dạng lăng trụ và công thức tính thể tích khối lăng trụ. Qua đó biết cách giải các bài tập hình học để đạt được kết quả cao trong các bài kiểm tra, bài thi THPT Quốc gia 2023.
    👨 Đỗ Vân 10.000+
  • Công thức Tích phân: Lý thuyết và bài tập

    🖼️
    Tích phân là một trong những dạng bài tập làm khó học sinh trong các bài kiểm tra cũng như đề thi THPT Quốc gia. Chính vì vậy các em học sinh rất dễ bị mất điểm đối với dạng bài tập này.
    👨 Tiểu Hy 5.000+
  • Tuyển tập 936 bài tập trắc nghiệm số phức

    🖼️
    Mời quý thầy cô giáo cùng các em học sinh tham khảo tài liệu Tuyển tập 936 bài tập trắc nghiệm số phức được chúng tôi tổng hợp và đăng tải ngay sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Tìm m để hàm số có tiệm cận đứng - Ôn tập Toán 12

    🖼️
    Tìm m để đồ thị hàm số có đường tiệm cận đứng ta cần tìm m thỏa mãn các điều kiện: có các điểm mà hàm số không xác định, tồn tại ít nhất 1 giới hạn một bên tại các điểm nêu trên bằng vô cực.
    👨 Thảo Nhi 10.000+
  • Tiệm cận ngang của đồ thị hàm số - Tiệm cận ngang

    🖼️
    Tiệm cận ngang của đồ thị hàm số là tài liệu vô cùng hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến quý thầy cô cùng các bạn học sinh lớp 12 tham khảo.
    👨 Đỗ Vân 5.000+