Toán 12

  • 191 bài tập trắc nghiệm thể tích khối lăng trụ

    🖼️
    bài tập trắc nghiệm thể tích khối lăng trụ là tài liệu gồm 30 trang với các dạng toán trắc nghiệm về thể tích khối lăng trụ: lăng trụ đứng, lăng trụ đều, lăng trụ xiên, các bài tập có đáp án đi kèm. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Kỹ thuật giải nhanh chuyên đề hình giải tích không gian

    🖼️
    Kỹ thuật giải nhanh chuyên đề hình giải tích không gian gồm 83 trang hướng dẫn các kỹ thuật giải nhanh hình học giải tích không gian trong chương trình Hình học 12 chương 3. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Phương pháp giải nhanh mặt cầu ngoại tiếp hình chóp

    🖼️
    Phương pháp giải nhanh bài toán mặt cầu ngoại tiếp hình chóp là tài liệu hữu ích, với các công thức giải nhanh kèm theo ví dụ minh họa và 27 bài toán trắc nghiệm áp dụng. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • 600 câu hỏi trắc nghiệm chuyên đề số phức

    🖼️
    600 câu hỏi trắc nghiệm chuyên đề số phức là tài liệu hữu ích, được chia nhỏ thành 7 đề, mỗi đề gồm 70 đến 100 câu, các câu hỏi đều có đáp án, thầy, cô và các em có thể tra cứu đáp án câu hỏi dựa vào bảng đáp án ở sau mỗi đề. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Phương pháp tọa độ hóa bài toán hình không gian

    🖼️
    Download.vn mời quý thầy cô giáo cùng tham khảo tài liệu Phương pháp tọa độ hóa bài toán hình không gian được chúng tôi tổng hợp và đăng tải ngay sau đây. Mời các bạn cùng theo dõi.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài tập tỷ số thể tích khối đa diện - Tài liệu ôn tập môn Toán lớp 12

    🖼️
    Bài tập tỷ số thể tích khối đa diện là tài liệu gồm 15 trang trình bày phương pháp tỉ số thể tích giải quyết bài toán thể tích khối đa diện, tài liệu gồm các phần: tổng hợp các kiến thức cần nắm và hướng dẫn phương pháp giải về dạng toán tỷ số thể tích khối đa diện.
    👨 Trịnh Thị Thanh 5.000+