Toán 12

  • Một số phương pháp xử lý phương trình sau khi trục căn

    🖼️
    Một số phương pháp xử lý phương trình sau khi trục căn là tài liệu hữu ích dành cho các bạn đã biết cách nhẩm nghiệm triệt để bằng máy tính, đã biết cách trục với số, với biến và mong muốn tìm kiếm thêm kinh nghiệm trong việc xử lý phương trình sau khi trục căn.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài toán cực trị hình học trong không gian

    🖼️
    Bài toán cực trị hình học trong không gian hướng dẫn phương pháp giải bài toán cực trị hình học không gian thông qua các ví dụ có lời giải chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài tập phương pháp lũy thừa giải hệ phương trình

    🖼️
    Bài tập phương pháp lũy thừa giải hệ phương trình là tài liệu cực kì hữu ích, gồm 19 trang hướng dẫn phương pháp lũy thừa giải hệ phương trình thông qua các bài toán được giải chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Các phương pháp tính thể tích khối đa diện

    🖼️
    Các phương pháp tính thể tích khối đa diện là tài liệu cực kì hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh lớp 12 cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Các dạng toán hệ trục tọa độ Oxyz và phương trình mặt cầu

    🖼️
    Các dạng toán hệ trục tọa độ Oxyz và phương trình mặt cầu gồm 46 trang với các câu hỏi và bài toán trắc nghiệm hệ trục tọa độ Oxyz và phương trình mặt cầu có đáp án và lời giải chi tiết, được trích dẫn từ các đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • 14 tính chất thường gặp trong hình học phẳng

    🖼️
    14 tính chất thường gặp trong hình học phẳng là tài liệu giúp các bạn ôn lại các tính chất trong hình học phẳng và vận dụng nó làm các bài tập dựa theo những tính chất đó.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+