Tập làm văn lớp 5: Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành (3 mẫu) Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích

TOP 3 mẫu Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành SIÊU HAY, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng miêu tả phong cách biểu diễn tuyệt vời của nghệ sĩ hài Trấn Thành.

Trấn Thành

Trấn Thành sở hữu khuôn mặt điển trai và nụ cười toả nắng. Với lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt đã thu hút đông đảo khán giả. Vậy mời các em cùng tham khảo 3 bài văn tả nghệ sĩ hài Trấn Thành trong bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài kiểm tra viết Tả người - Tuần 20 của mình:

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành - Mẫu 1

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành. Bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú cũng có một ngoại hình khá bắt mắt.

Trấn Thành khá cao, chắc cũng tầm tầm 1 mét 75, vóc người cân đối, nước da được xem là trắng, cả người luôn toát ra vẻ lịch thiệp. Trấn Thành có một khuôn mặt sáng sủa, hơi dài và nhọn, với đôi mắt sáng và cặp lông mày rậm rạp. Khuôn miệng duyên dáng, khi cười lên rất đẹp, mà khi diễn hài thì lại rất tếu táo. Trên sân khấu, Trấn Thành hóa thân vào nhiều dạng vai từ phụ nữ đến thầy cúng, thầy mo, đôi khi là đứa trẻ con nghịch ngợm. Vai diễn nào chú cũng làm tốt đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự hài hước và cách đối đáp trôi chảy, lươn lẹo. Khi làm giám khảo các chương trình hài kịch chú lại là người tận tâm chỉ dạy, đôi khi còn đỡ lời, dẫn dắt giúp các thí sinh nhập vai và tiến bộ hơn. Với vai trò MC truyền hình, chú trở thành một người chuyên nghiệp trong việc dẫn dắt, góp phần không nhỏ vào sự thành công cho cả chương trình lớn. Chính vì thế chú rất được ưu ái mời làm MC ở nhiều nơi. Ngoài những vai trò trên Trấn Thành còn rất chịu khó lăn xả, thử thách bản thân với môn nghệ thuật thứ bảy - trong vai trò là một diễn viên điện ảnh, chú rất chăm chỉ đóng những dạng vai cần kỹ thuật diễn xuất và nội tâm phức tạp. Ngoài ra chú cũng đóng những vai có tính cách hài hước, để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

Em rất yêu thích Trấn Thành. Bởi độ trẻ trung, năng động, hết mình vì sự nghiệp của chú. Hy vọng chú sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vở hài kịch chất lượng và ý nghĩa, phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành - Mẫu 2

Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Dung, Trường Giang, Xuân Bắc và Trấn Thành, mỗi người có một phong cách diễn hài khác nhau, đặc biệt em rất ấn tượng với anh Trấn Thành, anh là một nghệ sĩ trẻ tài năng lại vô cùng hóm hỉnh, duyên dáng.

Anh Trấn Thành tên đầy đủ là Nguyễn Trấn Thành, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, mặc dù là người miền Nam nhưng anh vẫn có thể nói giọng Bắc đặc biệt là giả giọng nhiều nghệ sĩ khác rất giỏi. Em rất thích nụ cười của anh Trấn Thành, nụ cười tươi rói với hàm răng đều đẹp, đôi mắt nheo lại mà người ta hay gọi là “mắt biết cười” rất duyên. Khuôn mặt của anh có thể biểu hiện nhiều sắc thái khác nhau, bộc lộ cảm xúc rất chân thật, chính bởi vậy khi xem những bộ phim anh Trấn Thành đóng em cảm nhận được ở anh sự hoá thân vào nhân vật, diễn xuất bằng chính những cảm xúc của mình, nhập tâm vào vai diễn khiến cho người xem cảm nhận được “diễn như không diễn”. Ngoài chương trình “Thách thức danh hài” em còn xem anh Trấn Thành ở chương trình “Giọng ải giọng ai”, phải nói ở cương vị là một người dẫn chương trình hay là người chơi anh đều thể hiện tố chất hài hước của mình, tích cách vui vẻ và rất thân thiện.

Những người nghệ sĩ nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng, họ là người đem tài năng của mình để mang lại những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái cho chúng ta, bởi vậy em luôn thầm cảm ơn sự cống hiến cũng như cố gắng vì nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành - Mẫu 3

Hiện nay với sự phát triển của các trang mạng xã hội hoặc các trang thông tin truyền thông đã mang những nghệ sĩ nổi tiếng đến gần hơn với công chúng, một trong những người nghệ sĩ mà em yêu mến và thần tượng nhất đó chính là nghệ sĩ Trấn Thành.

Nghệ sĩ Trấn Thành là một nghệ sĩ nam khá trẻ tuổi trong làng giải trí năm nay mới 32 tuổi và tham gia hoạt động giải trí từ năm 2006. Với khuôn mặt điển trai, dáng người cao ráo và thể hình cân đối, cùng thông thạo nhiều ngôn ngữ Trấn Thành hoạt động trên nhiều lĩnh vực như làm dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài và diễn viên lồng tiếng nhưng đối với em, em thích nhất mảng diễn viên hài của nghệ sĩ này. Bởi cách diễn hài của nghệ sĩ Trấn Thành vừa tự nhiên lại khéo léo, rất có duyên, mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái, từng hành động cử chỉ cùng giọng nói giàu cảm xúc đã giúp cho những lời thoại của Trấn Thành gây chú ý cho khán giả. Là người hâm mộ nghệ sĩ Trấn Thành đã lâu em có thể cảm nhận được phong cách cũng như tính cách của Trấn Thành qua những chương trình khác nhau. Khi đóng phim Trấn Thành hóa thân vào nhân vật rất hoàn hảo, diễn rất có cảm xúc, còn khi là một người giám khảo của chương trình, anh không ngại chia sẻ những kinh nghiệm, kĩ năng của chính mình cho người khác, tính cách hài hước đã giúp Trấn Thành rất thành công trong các chương trình hài hoặc diễn viên hài.

Em yêu thích mọi chương trình hay bất cứ bộ phim nào có nghệ sĩ Trấn Thành tham gia và sẽ luôn là một người hâm mộ trung thành, luôn cổ vũ và dõi theo từng bước đi của người nghệ sĩ em quý mến.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 862
  • Dung lượng: 126,6 KB
Sắp xếp theo