Tập làm văn lớp 5: Tả ca sĩ đang biểu diễn Mono Tả một ca sĩ đang biểu diễn

Tả ca sĩ đang biểu diễn Mono hay, ấn tượng, kèm theo dàn ý chi tiết, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều thông tin bổ ích, nhanh chóng miêu tả phong cách biểu diễn tuyệt vời của chàng ca sĩ trẻ MONO.

 Tả ca sĩ đang biểu diễn Mono

Ca sĩ Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, được xem là một hiện tượng chưa từng có của làng nhạc Việt. Với phong cách biểu diễn khác biệt, giai điệu mới lạ, mang một màu sắc mới cho nền âm nhạc Việt Nam. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây để dễ dàng hoàn thiện bài văn tả một ca sĩ đang biểu diễn.

Dàn ý Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn

I. Mở bài

- Giới thiệu ca sĩ đang biểu diễn em yêu thích

II. Thân bài

- Giới thiệu về thông tin ca sĩ

- Tả ngoại hình ca sĩ:

  • Chiều cao, nước da, mái tóc, đôi mắt...
  • Trang phục biểu diễn

- Tả ca sĩ đang biểu diễn:

  • Trình diễn ca khúc gì?
  • Hát như thế nào?
  • Biểu diễn vũ đạo ra sao?
  • Giao lưu với khán giả thế nào?

III. Kết bài

- Cảm nhận về buổi biểu diễn, tình cảm của em với ca sĩ.

Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn

Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng - Em trai của Sơn Tùng M-TP, là một trong số những tân binh thành công nhất nhìn trong làng nhạc Việt hiện nay. Em vô cùng ấn tượng với màn trình diễn Waiting For You tại sân khấu đêm chung kết của chương trình Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam năm 2022 của anh.

Chàng ca sĩ trẻ Mono xuất hiện với chiếc quần jean sáng màu, cùng chiếc áo khoác đen họa tiết màu vàng nổi bật. Mái tóc đen dày, hơi xoăn nhẹ của Mono được vuốt lên gọn gàng, giúp tôn lên khuôn mặt điển trai và đôi mắt sáng ngời.

MONO thể hiện phong thái tự tin, làm chủ sân khấu, giọng hát live khá ổn định. Cách mà nam ca sĩ khuấy động cả hội trường đã chinh phục nhiều khán giả. Tất cả mọi ánh nhìn đều hướng về anh, tay phải cầm mic, tay trái Mono vẫy chào mọi người và nở nụ cười thật tươi.

Mono đã vô cùng thành công khi lan truyền cảm xúc cho khán giả ở phía dưới, khiến cả khán đài trở nên nóng hừng hực, sôi động vô cùng. Đặc biệt nhất chính là động tác “ú òa” huyền thoại, trứ danh cho ca khúc Waiting For You của chàng trai trẻ. Khi đó, tất cả mọi người cùng đồng thanh ú òa theo Mono đã tạo nên một làn sóng tuyệt vời. Và đó chính là một minh chứng cho sự thành công của tiết mục này.

Cũng bởi sự nhiệt huyết, sôi động đầy ấn tượng trong tiết mục Waiting For You của Mono mà em càng thêm ngưỡng mộ anh. Em sẽ tiếp tục chờ đón những màn biểu diễn xuất sắc tiếp theo của chàng ca sĩ trẻ này.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
178
  • Lượt tải: 273
  • Lượt xem: 17.470
  • Dung lượng: 120,2 KB
Sắp xếp theo