Theo bạn, sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ đâu? Soạn bài Ôn tập trang 62 - Chân trời sáng tạo 10

Theo bạn, sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ đâu? Là câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Ngữ văn 10 sách Chân trời sáng tạo trang 62.

Sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ đâu mang đến 2 gợi ý tham khảo. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 10 có thêm nhiều gợi ý ôn tập, trau dồi kiến thức, nhanh chóng biết cách trả lời câu hỏi 5 bài Ôn tập trang 62 sách Chân trời sáng tạo 10. Vậy sau đây là nội dung chi tiết sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ đâu, mời các bạn đón đọc nhé.

Sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ đâu?

Câu hỏi 5 trang 62 SGK Ngữ văn 10 tập 1 CTST

Đề bài: Theo bạn, sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ đâu?

Trả lời câu hỏi 5 trang 62 Văn 10 CTST

Gợi ý 1:

Theo quan điểm của em, sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ những truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp được lưu truyền từ bao đời nay; từ những câu chuyện lịch sử mang đậm tính dân tộc; là tinh thần đoàn kết của cả dân tộc. Chính những điều ấy sẽ giúp mỗi người trong cộng đồng đều cảm thấy tự hào, hãnh diễn và có ý thức xây dựng, phát triển cộng đồng ngày một vững mạnh hơn.

Gợi ý 2

Sức sống của một cộng đồng được nuôi dưỡng từ những văn hóa, phong tục, lịch sử của cộng đồng đó. Những câu truyện sử thi cũng góp phần xây dựng nên sức sống đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 959
  • Dung lượng: 87 KB
Sắp xếp theo