Viết bài về quá trình tái thiết và phát triển của một quốc gia Đông Nam Á Giải Lịch sử 11 Bài 6 Kết nối tri thức

Viết một bài (khoảng 300 chữ) về quá trình tái thiết và phát triển của một quốc gia Đông Nam Á mà em ấn tượng nhất là một trong những chủ đề rất hay nằm trong chương trình môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức với cuộc sống.

Viết bài về quá trình tái thiết và phát triển của một quốc gia Đông Nam Á mang đến câu trả lời hay nhất. Qua đó giúp các bạn lớp 11 có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nắm vững kiến thức Lịch sử để biết cách trả lời câu hỏi phần Vận dụng Lịch sử 11 Bài 6. Vậy sau đây là nội dung chi tiết tài liệu mời các bạn cùng theo dõi tại đây.

Viết về quá trình tái thiết và phát triển của một quốc gia Đông Nam Á

Năm 1986, thực tiễn cho thấy để tiếp tục giữ vững chế độ, ổn định đời sống của người dân, Đảng và Nhà nước Việt Nam phải tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện. Đổi mới kinh tế và chính trị từ năm 1986 đã thúc đẩy phát triển kinh tế, nhanh chóng đưa Việt Nam từ một trong những quốc gia nghèo nhất trên thế giới trở thành quốc gia thu nhập trung bình thấp. Đổi mới cũng là một chặng đường hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng trên nhiều cấp độ, đa dạng về hình thức, theo nguyên tắc và chuẩn mực của thị trường toàn cầu của Việt Nam. Việt Nam đã thiết lập được nhiều quan hệ đối tác chiến lược về kinh tế. Việt Nam cũng là thành viên chủ động, tích cực và có trách nhiệm cao trong các tổ chức quốc tế. Việt Nam đã tham gia vào Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC), các tổ chức của Liên hợp quốc... đóng góp tích cực và đang trở thành nước có vị thế và vai trò ngày càng cao ở khu vực, được cộng đồng quốc tế tôn trọng. Những thành tựu to lớn qua đổi mới đánh dấu một bước tiến chưa từng thấy trên con đường xây dựng, phát triển đất nước, minh chứng thuyết phục cho tính chất ưu việt của chế độ xã hội xã hội chủ nghĩa mà nhân dân ta đang xây dựng.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 1.895
  • Dung lượng: 72,2 KB
Sắp xếp theo