PUBG miễn phí cho game thủ tải về từ ngày 19/04

PlayerUnknown's Battlegrounds, tựa game chiến đâu sinh tồn hỗn loạn dành cho nhiều người chơi. Bạn sẽ được thả trên một hòn đảo rộng lớn từ máy bay và chơi game từ góc nhìn người thứ 3. Khi tham gia vào các trận chiến khốc liệt trong game, người chơi sẽ cố gắng tiêu diệt tất cả những ai xuất hiện trước mặt mình.

Và bây giờ PUBG đã cho phép người chơi tải về miễn phí PUBG lần này sẽ được kéo dài trong vòng 4 ngày kể từ ngày 19/04 và sẽ giữ nguyên toàn bộ thông tin nhân vật lẫn tài nguyên mà bạn cày kéo trong game. Cụ thể, những game thủ sở hữu các hệ máy Xbox One và hiện đang sử dụng thuê bao Xbox Live Gold sẽ được trải nghiệm PUBG hoàn toàn miễn phí từ 2 giờ chiều ngày 19/04 cho đến 13h59 ngày 23/4 (giờ Việt Nam).

PUBG Mobile

Chương trình Xbox Live Gold's Free Play là chương trình dành cho các thuê bao Xbox Live Gold mà trong đó bạn sẽ được trải nghiệm các tựa game hot hoàn toàn miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định. Và dựa trên mức tăng trưởng khá tốt của lượng người chơi PUBG trên Xbox One, Bluehole và Microsoft đã quyết định mở cửa miễn phí PUBG dành cho người dùng.

Ở sự kiện lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ các chế độ hiện tại của PUBG từ Solo, Duo, Squad, cùng với chế độ chơi nêu trên, toàn bộ lượng BP mà bạn kiếm được trong suốt sự kiện miễn phí sẽ được lưu trữ lại trong tài khoản của bạn và không bị reset, do đó nếu sau sự kiện mà bạn quyết định bỏ tiền mua PUBG thì sẽ không phải lo cày lại.

PUBG Mobile

Ngoài ra Bluehole cũng giới thiệu một gói DLC (bản mở rộng) mới dành cho PUBG và gói mở rộng này có giá 7$. Ở trong gói này, bạn sẽ còn được sở hữu thêm trang phục độc quyền PUBG5 để kết hợp với chiếc áo đã được phát vào tháng 3 vừa rồi. ngoài ra, bạn còn được tùy biến nhiều trang phục độc quyền khác như áo phông, quần jean, giày, mũ... theo sở thích của mình.

PUBG Mobile

Ở những gói thuê bao trải nghiệm miễn phí PUBG của Xbox Live Gold sẽ có mức giá là:

  • 1 tháng: 9.99$
  • 3 tháng 24.99$
  • 12 tháng: 54.99$

Đại diện của Bluehole và Microsoft cho rằng họ rất hào hứng trước lần mở cửa miễn phí này và qua đó hy vọng sẽ tạo được cú hích để gia tăng lượng người chơi cho cả 2 hệ máy PC lẫn Xbox One.

PUBG Mobile

Nếu các bạn muốn trải nghiệm PUBG miễn phí trong khoảng thời gian này thì hãy chờ đến 19/04 để thực hiện tải về và trải nghiệm thử PlayerUnknown's Battlegrounds nhé. Bạn có thể tải PUBG qua liên kết nút tải ở dưới đây.

PlayerUnknown's Battlegrounds

  • 12.093 lượt xem
Cập nhật: 12/04/2018
Xem thêm: PUBG Free
Sắp xếp theo