Plants vs Zombies Garden Warfare 2: Cách kiếm xu và tăng cấp nhanh chóng

Plants vs Zombies Garden Warfare 2game bắn súng góc nhìn thứ ba vui nhộn, đầy hài hước. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm xu và nâng cấp nhanh trong Garden Warfare 2.

Cách kiếm xu trong Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2

Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 đã cải tiến nhiều khía cạnh game hơn hẳn so với phiên bản trước, bao gồm tiến trình của người chơi, cơ chế và tổng quan thiết kế. Trong phần hậu bản rực rỡ này, người chơi có nhiều cơ hội kiếm xu và nâng cấp hơn. Người chơi giờ có thể nâng cấp từng nhân vật, thay vì toàn bộ lớp nhân vật như trước. Ngoài ra, người chơi cũng đồng thời kiếm được xu, dùng để mua các gói sticker cho nhân vật mới và lên cấp nhanh hơn. Hãy làm theo những mẹo bên dưới để kiếm xu và đẩy nhanh tiến trình phát triển nhân vật trong Plants vs Zombies: Garden Warfare 2.

Kiểm tra bảng nhiệm vụ

Có vẻ như PopCap đã loại bỏ thử thách lớp nhân vật từ bản Garden Warfare đầu tiên, thay vào đó là hệ thống nhiệm vụ mới. Bạn có thể thấy nhiệm vụ cần thực hiện tại Quest Board nằm ở bên phải cổng đa người chơi. Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 đặt một bảng Quest Board nằm ở mỗi bên backyard, nhưng cả hai đều chứa nhiệm vụ giống nhau. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những nhiệm vụ cụ thể cho các loài cây, thây ma, chế độ multiplayer và làm mới toàn bộ nhiệm vụ hàng ngày.

Bạn có thể thu thập một số lượng nhiệm vụ hạn chế trên Quest Board để thêm chúng vào danh sách Active Quests. Sau khi hoàn thành một Quest, bạn mới có thể thêm nhiệm vụ khác vào vị trí của nó. Tất nhiên, chinh phục thành công một nhiệm vụ luôn cho bạn lượng tiền xu, điểm kinh nghiệm nhất định cùng các ngôi sao mới và tăng hệ số XP ở dưới màn hình. Hãy cố gắng duy trì XP Multiplier ở mức gần 2x để đạt được XP cao nhất có thể.

Những nhiệm vụ được đánh dấu Epic thường cung cấp tiền thưởng lớn nhất, vì thế, bạn nên ưu tiên chúng ở hàng đầu. Hãy cố gắng kiểm tra Quest Board hàng ngày để thu thập nhiệm vụ mới và bỏ túi thêm một số xu vào quỹ mua sticker của bạn.

Hướng dẫn tăng xu và lên cấp nhanh trong Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2

Hướng tới mục tiêu và biết vai trò của bản thân

Mặc dù Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 đã kết hợp nhiều chế độ game khác nhau để người chơi lựa chọn, những chế độ dựa trên mục tiêu luôn cung cấp cơ hội sở hữu XP tốt hơn và cho bạn nhiều xu hơn ở cuối mỗi trận đấu. Các chế độ như Herbal Assault, Gardens & Graveyards thường kéo dài lâu hơn một chút, cho phép người chơi ở cả hai đội tiếp tục đánh bại đối thủ và kiếm được nhiều xu hơn chế độ ngắn hạn Team Vanquish.

Hạ gục kẻ thù mạnh nhất là mục tiêu phổ biến ở hầu hết game bắn súng. Tuy nhiên, trong Plants vs Zombies: Garden Warfare 2, bạn có nhiều cách kiếm XP mà không cần phải đánh bại ai. Mỗi lớp nhân vật thường có chức năng riêng. Điều này càng thể hiện rõ ràng ở những chế độ game dựa trên mục tiêu. Cả hai đội đều sở hữu các lớp nhân vật bác sĩ, người xây dựng hoặc lính bắn tỉa và những nhân vật còn lại được phân loại theo lớp cận chiến hoặc tấn công.

Bạn cần hiểu rõ vai trò của bản thân trong đội và tận dụng nó hiệu quả mới có thể kiếm được nhiều XP cộng xu hơn lúc chiến đấu đơn độc, trừ khi nhân vật của bạn bị đánh bại. Ví dụ, lớp Sunflower có vai trò trị thương trong đội Plants. Người chơi Sunflower hiệu quả sẽ liên tục dùng năng lực Heal Beam để liên kết đồng đội, dần dần kiếm thêm được XP trong khi đồng đội hồi máu. Tương tự như vậy, ai nhập vai Engineer cần xây dựng các cổng dịch chuyển và bot phòng thủ trong Gardens & Graveyards. Điều này không chỉ cho phép đồng đội của họ tiến nhanh về phía mục tiêu mà còn giúp Engineer xây dựng cổng dịch chuyển tức thời kiếm được XP cho mỗi đồng đội sử dụng thiết bị đó.

Hầu hết nhân vật hỗ trợ đều có năng lực thu thập thêm XP khi được sử dụng hợp lí. Chọn một nhân vật dựa trên vai trò và tận dụng tối đa năng lực của chúng trong đội để thu về nhiều xu nhất có thể.

Đừng quên cày ở sân sau

Trong khi chế độ đa người chơi mang tới lượng xu và XP tốt nhất, đừng quên vẫn còn nhiều XP quanh backyard của bạn. Backyard Battleground đại diện cho cuộc chiến đang diễn ra giữa các loài cây và zombie qua việc liên tục sản sinh đồng minh AI và các đối thủ. Weeds, Browncoat Zombies và nhiều sinh vật khác sẽ ngẫu nhiên mọc lên trên sân sau để chiến đấu chống lại kẻ thù gần lá cờ quyền lực ở trung tâm. Bạn dễ dàng chọn những sinh vật tự phát này để tăng XP.

Nếu đang tìm kiếm xu, bạn luôn có thể giương cờ để bắt đầu cuộc chiến ở trung tâm Backyard Battleground. Bạn cần bảo vệ lá cờ trước đội quân địch đang tới. Một số kiểu quân thù nhất định có thể để lại một lượng xu dồi dào trong chế độ Flag of Power, vì thế, hãy sẵn sàng vượt qua và giành lấy mọi thứ chúng để lại. Sau một đợt phòng thủ thành công, lá cờ ở trung tâm sẽ thưởng cho bạn một lượng lớn kim cương & xu. Kim cương đáng giá khoảng 250 xu. Vì thế, ngay khi thấy kim cương xuất hiện, hãy bắt lấy chúng thật nhanh.

Trên đây là cách kiếm xu và tăng cấp nhân vật đơn giản nhưng hiệu quả trong Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.555 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/06/2020
Xem thêm: Plants vs. Zombies Garden Warfare 2
Sắp xếp theo