Phim truyền hình Việt Nam - Đánh Cắp Số Phận

Đánh Cắp Số Phận là phim tâm lý tình cảm Việt Nam với câu chuyện về 1 cặp chi em sinh đôi với những tính cách khác biệt với sự tham gia của: Trúc Anh, Nhật Hạ, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Anh Tài, NSƯT Tuyết Thu, Mai Sơn Lâm, Khánh Huyền, vv.

Phim Đánh Cắp Số Phận
Phim Đánh Cắp Số Phận

Nội dung phim Đánh Cắp Số Phận

Phim Đánh Cắp Số Phận xoay quanh cuộc đời 2 chị em song sinh Minh Anh và Mỹ Anh nhưng có tính cách hoàn toàn khác nhau. Minh Anh ngoan hiền, giỏi giang khiến mẹ rất tin tưởng còn Mỹ Anh vì được nuông chiều nên luôn đòi chị phải nhường nhịn. Khi lớn lên thành phố, Mỹ Anh ở riêng chứ không ở cùng nhà trọ với chị mình nên không biết gì về người anh rể tương lai.

Hải Đăng là bạn trai Minh Anh là con trai duy nhất của Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông K&D. Sau nhiều năm bên nhau, Hải Đăng muốn tính chuyện cưới xin nhưng trong lòng Minh Anh còn nhiều nỗi lo ngại. Bố mẹ Hải Đăng đã âm thầm tìm hiểu về gia đình Minh Anh, trong 1 lần vô tình gây tai nạn giao thông bị Mỹ Anh ăn vạ và ông bà còn thấy Mỹ An vướng vào 1 vụ nợ nần nên nghĩ rằng Minh Anh đã lợi dụng Hải Đăng.

Lịch phát sóng Đánh Cắp Số Phận

  • Phim Đánh Cắp Số Phận sẽ được phát sóng chính thức được phát sóng vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ ngày 20/11/2023.

Thông tin phim Đánh Cắp Số Phận

  • Thời lượng: 45 tập (dự kiến), 45 phút/tập
  • Diễn viên: Trúc Anh, Nhật Hạ, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Anh Tài, NSƯT Tuyết Thu, Mai Sơn Lâm, Khánh Huyền,...
  • Đạo diễn: Chu Thiện
  • Năm phát hành: 20/11/2023

Trailer phim Đánh Cắp Số Phận

  • 138 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 04/12/2023
Xem thêm: Đánh Cắp Số Phận
Sắp xếp theo