Phim Nhật Bản - Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng (Spy x Family Code: White) là phim phiêu lưu hành động của Nhật Bản được chuyển thể từ bộ truyện tranh/manga cùng tên của tác giả Endo Tatsuya.

Phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng
Phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

Nội dung phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

Phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng xoay quanh câu chuyện kể về Loid Forger - nhân viên tình báo tài ba của WISE. Có một chỉ thị sẽ thay đổi người phụ trách Operation (Strix) đang được tiến hành nhưng người được chọn để làm phụ trách mới lại là một người đàn ông vô dụng. Cùng lúc đó, trường Eden quyết định tổ chức một buổi thực tập nấu ăn với tin đồn rằng sẽ trao tặng Stella cho người thắng cuộc. Để cho thấy sự tiến triển của Strix dù chỉ đôi chút và đàm phán quyền tiếp tục nhiệm vụ với WISE, ngoài ra để bảo vệ hòa bình thế giới, Loid đã đề xuất Anya làm món bánh kẹo truyền thống "Melemele" của vùng Frigyes, là món ăn yêu thích của Hiệu trưởng, kiêm Trưởng ban giám khảo. Nhằm xác nhận hương vị ở bản xứ, nhà Forger đã quyết định đi một chuyến du lịch tới vùng Frigyes. Mặt khác, Yor đã chứng kiến toàn bộ cuộc trao đổi giữa Loid với một người phụ nữ bí ẩn trước khi xuất phát, khiến cô cảm thấy đôi chút bất an về mối quan hệ tạm bợ này.

Lịch chiếu phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

  • Phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng sẽ được công chiếu chính thức từ ngày 10/02/2024 (tức mùng 1 Tết Giáp Thìn) tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Thông tin phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

  • Thời lượng: 110 phút
  • Diễn viên: Atsumi Tanezaki, Takuya Eguchi, Saori Hayami,…
  • Đạo diễn: Kazuhiro Furuhashi
  • Biên kịch: Ichirō Ōkouchi
  • Năm phát hành: 10/02/2024

Trailer phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

  • 266 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 13/02/2024
Sắp xếp theo