Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm » Hỗ trợ qua ZaloCác sàn TMĐT như Shopee, Lazada… và Facebook là những kênh bán hàng đang được rất nhiều người bán hàng quan tâm và tham gia mở gian hàng, chạy quảng cáo bởi sự tiện lợi và khả năng tiếp cận khách hàng cực kỳ cao với chi phí thấp. Không phải là quá khó khăn để kiếm được hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng ngàn đơn trên các kênh này vì trên thực tế có rất nhiều shop làm được. Tuy nhiên, số lượng hàng hóa và đơn hàng nhiều cũng trở thành thách thức trong việc quản lý và vận hành sao cho nhanh gọn, đơn giản, đặc biệt là khi đang bán trên nhiều sàn khác nhau và nhiều gian hàng trên một sàn thì vấn đề này lại càng quan trọng hơn. Ở bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người một giải pháp để quản lý bán hàng online đó là Sapo GO - quản lý bán hàng online dành riêng cho những người bán hàng trên sàn và Facebook.
Sapo GO được cung cấp bởi Công ty CP Công nghệ Sapo, một công ty có tiếng trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, phần cứng hỗ trợ việc kinh doanh. Sapo có nhiều giải pháp cho những đối tượng người bán hàng khác nhau, từ online tới offline, từ kinh doanh nhỏ lẻ cho tới cửa hàng lớn, chuỗi các cửa hàng. Trong đó, gói dịch vụ Sapo GO, vừa được ra mắt vào tháng 8/2019, là một phần mềm quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn TMĐT và Facebook.
Phần mềm này có thể giải quyết được bài toán quản lý bán hàng cho những ai đang kinh doanh trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... hay các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,... Vì thế những ai đã, đang và chuẩn bị kinh doanh trên các kênh này thì nên lựa chọn gói dịch vụ Sapo GO của Sapo. Khi mới ra mắt, Sapo GO có kết nối với Shopee, Lazada và Facebook, họ cho biết sẽ cập nhật thêm các sàn và mạng xã hội khác trong thời gian tới.
Nếu ngoài các kênh này, bạn có bán thêm tại cửa hàng hay website thì nên lựa chọn gói bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel thay vì gói Sapo GO này.
Điểm đặc biệt nhất của Sapo GO so với các ứng dụng, phần mềm khác trên thị trường đó là khả năng tập trung tất cả thông tin về hàng tồn kho, đơn hàng, khách hàng, báo cáo… của các gian hàng trên các sàn TMĐT và Facebook mà chỉ cần một khoản chi phí thấp. Các phần mềm khác chi phí thường cao lại không quản lý được đồng thời nhiều kênh online, thiếu sự đồng bộ.
Theo tìm hiểu, trên thị trường hiện tại quản lý đa kênh từ online tới offline có, phần mềm quản lý riêng sàn có, phần mềm quản lý riêng facebook cũng có nhiều nhưng gói quản lý đa kênh thì chi phí thường khá cao. Như Sapo cũng cung cấp gói đa kênh Sapo Omnichannel giá tiết kiệm nhất trên thị trường cũng rơi vào khoảng gần 500k/tháng rồi, trong khi đó chưa đâu có gói dịch vụ chỉ dành riêng cho đồng thời 2 kênh bán hàng trên các sàn và Facebook. Khi Sapo cho ra mắt thêm gói Sapo GO này đã khiến mọi người khá ngạc nhiên vì chi phí để sử dụng nó chỉ vài nghìn đồng mỗi ngày, rất hợp lý.
Gói Sapo GO có giá niêm yết là 190.000đ/tháng, trong 3 tháng đầu ra mắt tới hết tháng 11/2019, gói dịch vụ được khuyến mại chỉ còn 119.000đ/tháng, tính ra chỉ 4.000đ/ngày.
Nếu bạn đang và dự định kinh doanh trên kênh sàn TMĐT và Facebook thì bạn có thể đăng ký ngay gói trải nghiệm 15 ngày miễn phí tại đây!
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: