Những phím tắt hữu ích cho người dùng Windows 11

Windows 11 đã ra mắt người dùng với vô vàn những tính năng mới cùng giao diện đẹp mắt, hiện đại. Hãy cùng điểm qua những phím tắt hữu ích trong Windows 11 qua bài viết dưới đây.

Những phím tắt hữu ích cho người dùng Windows 11

Mở Snap Layouts

Snap Layouts là tính năng mới có trên Windows 11 cho phép người dùng sắp xếp nhanh các cửa sổ chương trình đang chạy. Phím tắt: Windows + Z sẽ mở ra một pop-up và người dùng có thể nhấn chuột để chọn bất kỳ layout nào mình muốn.

Phím tắt Widgets

Đây là tính năng News and Interests của Windows 10 cung cấp thông tin cho người dùng về thời gian, thời tiết, tin tức, chứng khoán... Trên Windows 11 nó sẽ được hiển thị dưới dạng các Widgets và người dùng có thể tùy biến chúng bằng phím tắt: Windows + W .

Mở Thông báo Flyout

Flyout đơn giản là cửa sổ thông báo trên Windows 11, đi kèm với lịch ngày tháng. Để mở Flyout, các bạn có thể sử dụng phím tắt: Windows + N

Mở cài đặt nhanh

Một trong các tính năng hay được sử dụng trên Windows 10 và 11 là phần cài đặt nhanh. Nó sẽ giúp bật tắt Wifi, Bluetooth, bật chế độ tiết kiệm điện năng... giúp người dùng không mất thời gian vào cài đặt. Để bật cài đặt nhanh trên Windows 11, các bạn sử dụng phím tắt: Win + A

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 87 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 31/07/2021
Xem thêm: Windows 11
Sắp xếp theo