Mẫu xác nhận tài sản riêng trước thời kỳ hôn nhân Giấy cam kết xác nhận tài sản

Nếu anh/chị muốn tránh vướng phải việc tranh chấp tài sản sau này (tài sản riêng nhưng bị gọi là chung, tài sản chung nhưng bị cho là tài sản riêng...) thì anh/chị có thể làm giấy cam kết xác nhận tài sản đó là riêng hay chung tại thời điểm trước khi bước vào hôn nhân.

Mẫu xác nhận tài sản riêng trước thời kỳ hôn nhân

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_____***_____

GIẤY CAM KẾT
Tài sản riêng (trước thời kỳ hôn nhân)

Tôi tên là................................................(1) sinh ngày................................................(2)

CMND số....................................(3) ngày cấp....................(4) nơi cấp........................................(5)

Hộ khẩu thường trú...................................................................................................................(6)

Nay tôi xác nhận, những tài sản nêu sau:
........................................................................................................................................
........................................................................................................................................
........................................................................................................................................(7)

Là tài sản riêng của...... (8) tôi.

Là................................................(9) sinh ngày................................................(10)

CMND số....................................(11) ngày cấp....................(12) nơi cấp........................................(13)

Hộ khẩu thường trú...................................................................................................................(14)

Tôi xin cam kết sẽ tuyệt đối tôn trọng quyền sở hữu riêng của......(15) tôi và không có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào về căn nhà này.

Những gì tôi trình bày ở trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu có gì sai trái tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngày .../.../2016

Người làm giấy cam kết
(Ký và ghi rõ họ tên)

Chú thích:

(1),(2),(3),(4),(5),(6): Thông tin của người vợ hoặc chồng (người làm giấy cam kết)
(7): Ghi thông tin chi tiết của tài sản.
(8), (15): chồng hoặc vợ.
(9),(10),(11),(12),(13),(14): Thông tin của người chồng hoặc vợ.

Lưu ý: Đây chỉ là mẫu tham khảo để dựa vào đó anh/chị soạn ra mẫu phù hợp cho riêng mình. Nếu muốn "chắc ăn" thì anh/chị liên hệ Phòng Công chứng để họ soạn thảo hợp đồng, chứng nhận sự việc.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 512
  • Lượt xem: 1.265
  • Dung lượng: 308 KB
Tìm thêm: Giấy cam kết
Sắp xếp theo