Lịch sử Địa lí lớp 4 Bài 16: Dân cư và hoạt động sản xuất ở vùng Duyên hải miền Trung Giải Lịch sử Địa lí lớp 4 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Giải Lịch sử Địa lí lớp 4 Bài 16: Dân cư và hoạt động sản xuất ở vùng Duyên hải miền Trung giúp các em học sinh lớp 4 biết cách trả lời toàn bộ câu hỏi trong sách giáo khoa Lịch sử - Địa lí 4 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 70, 71, 72.

Với lời giải trình bày rõ ràng, cẩn thận, dễ hiểu nhằm giúp học sinh nhanh chóng biết cách làm bài. Đồng thời, cũng là tài liệu hữu ích giúp thầy cô thuận tiện trong việc hướng dẫn học sinh ôn tập Bài 16 Chủ đề 4: Duyên hải miền Trung. Chi tiết mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Giải Lịch sử 4 Bài 16: Dân cư và hoạt động sản xuất ở vùng Duyên hải miền Trung

Trả lời câu hỏi Luyện tập Lịch sử - Địa lí 4 Bài 16 trang 72

Vẽ sơ đồ tư duy thể hiện một số hoạt động kinh tế biển ở vùng Duyên hải miền Trung.

Trả lời:

Sơ đồ tư duy

Trả lời câu hỏi Vận dụng Lịch sử - Địa lí 4 Bài 16 trang 72

Sưu tầm thông tin về một vận dụng gắn liền với hoạt động kinh tế biển ở vùng Duyên hải miền Trung và trình bày trước lớp.

Trả lời:

Thuyền thúng được làm từ tre, có hình như chiếc thúng, là phương tiện đánh bắt thủy sản của ngư dân vùng ven biển, ngoài du lịch thuyền thúng còn được sử dụng trong hoạt động du lịch.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 44
  • Lượt xem: 4.511
  • Dung lượng: 115,7 KB
Sắp xếp theo