Lịch phát sóng và link chương trình Rap Việt mùa 2

Cách xem chương trình Rap Việt mùa 2

Rap Việt là một cuộc thi, chương trình truyền hình về dòng nhạc Rap được nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Sau khi thành công của mùa 1, thì tối ngày 16/10/2021 chương trình sẽ tiếp tục quay trở lại với mùa 2 và đem lại nhiều điều thú vị đến khán giả khi xem với nhiều sự đổi mới, không khí bùng nổi hơn. Tại mùa 2 này thì dàn giám khảo và huấn luận viên gần như giữ nguyên của mùa 1, vì lý do cá nhân thì nên nữ rapper Suboi sẽ không tham dự vào mùa 2 thay bằng nam rapper LK. Vì vậy tại mùa 2 ngoài hai vị giám khảo: Rhymastic, JustaTee và 4 huấn luyện viên Binz, Karik, Wowy, LK, chúng ta còn thấy sự quay lại của người dẫn chương trình MC Trấn Thành và nữ DJ xinh đẹp Mie.

Cũng giống với mùa 1, thì mùa 2 sẽ trải qua 4 vòng thi tiếp theo, gồm: Chinh phục, Đối đầu, Bứt phá và vòng Chung kết. Hiện tại, chương trình Rap Việt mùa 2 sẽ được phát sóng chính thức vào lúc 20h vào tối thứ 7 hằng tuần trên kênh HTV2 - Vie Channel và ứng dụng Vieon, bắt đầu từ ngày 16/10/2021. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu Lịch phát sóng và link chương trình Rap Việt mùa 2, mời các bạn cùng tham khảo.

Trailer chương trình Rap Việt mùa 2

Lịch phát sóng của chương trình Rap Việt mùa 2

Sau sự thành công của mùa 1, thì chương trình Rap Việt quay trở lại với mùa 2 bắt đầu từ ngày 16/10/2021, và phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hằng tuần trên kênh truyền hình HTV2 - Vie Channel và phát song song trên ứng dụng Vieon.

Hướng dẫn xem lại chương trình Rap Việt mùa 2 trên Vieon

Nếu như bạn bỏ lỡ thời gian chiếu của chương trình tại kênh truyền hình HTV2 thì mình có thể xem lại trên ứng dụng Vieon. Sau đây sẽ là các bước theo dõi lại chương trình Rap Việt mùa 2 trên Vieon, mời các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Vieon trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng kính lúp ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhập từ khóa “Rap Việt mùa 2", sau đó ấn vào nút Tìm kiếm.

Bước 4: Kéo màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào video mà bạn muốn xem lại.

Bước 5: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu xem lại chương trình Rap Việt mùa 2.

Bắt đầu xem Rap Việt mùa 2

Thông tin về chương trình Rap Việt mùa 2

Rap Việt mùa 2 là một chương trình truyền hình, cuộc thi về rap, sau khi vượt qua vòng loại thì các thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi tiếp theo, gồm: Chinh phục, Đối đầu, Bứt phá và vòng Chung kết, để tìm ra vị trí quán quân của cuộc thi.

Tại vòng thi Chinh phục, các huấn luyện viên sẽ tìm ra các thí sinh đầy tài năng vào đội của mình bằng cách dẫm chân vào bàn đạp ở phía trước chiếc ghế nóng của mình. Trong trường hợp thí sinh được nhiều huấn luyện viên lựa chọn thì hai vị ban giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh sẽ về đội của HLV nào. Đặc biệt ở vòng này mỗi vị HLV được ném chiếc “Nón vàng” 1 lần để giành lấy thì sinh về đội của mình. Nếu như có hai vị HLV ném mũ vàng trở lên, thì quyền quyết định về đội của ai sẽ do thí sinh quyết định.

Ở mùa hai chúng ta sẽ tiếp tục thấy sự góp mặt của giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver, MC Trần Thành, DJ Mie, 2 vị ban giám khảo: Rhymastic, JustaTee và 4 vị HLV: Binz, Karik, Wowy, LK.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.244 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 16/10/2021
Xem thêm: Rap Việt
Sắp xếp theo