Let’s Go Pokemon Mobile: Game Pokemon mới với đồ họa chất lượng cao nhất từ trước tới nay

Fan “ruột” của Pokemon, các bạn nghĩ thế nào về tin tức phiên bản game Pokémon: Let's Go cho nền tảng di động đang được phát triển và trò chơi sở hữu chất lượng đồ họa chưa từng thấy trên bất kỳ phiên bản Pokémon chính thức nào trước đây? Đúng vậy, một hãng phát triển game Trung Quốc bất ngờ thử nghiệmc game Pokémon Let's Go trên mobile, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho mọi game thủ với nền đồ họa chất lượng cao nhất từ trước tới nay.

Phiên bản Pokémon: Let's Go dành cho nền tảng di động
Phiên bản Pokémon: Let's Go dành cho nền tảng di động

Pokémon: Let's Go, Pikachu!Pokémon: Let's Go, Eevee! là 2 tựa game nhập vai trong series Pokémon: Let's Go, được phát triển bởi Game Freak, phát hành bởi The Pokémon Company và Nintendo cho hệ máy chơi game cầm tay Nintendo Switch vào tháng 11 năm ngoái, đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ toàn cầu.

Nay, một video gameplay về Pokemon chiến đấu với nhau đang chiếm lĩnh Internet và có vẻ như game thủ sẽ sớm chào đón một tựa game Pokémon: Let's Go cho di động, với tên gọi Let’s Go Pokemon Mobile trong tương lai.

Một kênh YouTube mang tên Gaming Mobile đã phát hành một video trailer cho thấy những cái nhìn đầu tiên về gameplay của Let’s Go Pokemon Mobile phiên bản Beta cho iOS và Android. Video này đã lan truyền trên Internet với tốc độ ánh sáng. Bạn thắc mắc vì sao video này lại trở nên bùng nổ đến vậy? Có rất nhiều lý do cho câu hỏi này, nhưng một trong những câu trả lời thú vị nhất là chất lượng đồ họa ấn tượng được thể hiện trong một số cảnh như sau:

  • Mewtwo đi vào vũ trụ và sử dụng Shadow Ball để gây sát thương cho đối thủ.
  • Blastoise bắn đạn từ khẩu đại bác trên lưng.
  • Bước di chuyển trong cơn cuồng nộ của Charizard.

Bạn sẽ được ngắm nhìn chất lượng đỉnh cao của trò chơi trong video trailer bên dưới:

Hiện tại, không có thông tin rõ ràng nào về ngày phát hành chính thức của Let’s Go Pokemon Mobile, nhưng ngay khi có tin tức mới nhất về trò chơi này, Download.vn sẽ cập nhật ngay lập tức cho người hâm mộ.

  • 3.017 lượt xem
Cập nhật: 25/07/2019
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo